Bị chôn sống trong rừng sâu 9 tiếng đồng hồ, bé trai sống sót kì diệu

Sức khỏeThứ Sáu, 13/07/2018 08:24:00 +07:00

Một bé trai 5 tháng tuổi sống sót thần kỳ sau khi bị một người đàn ông chôn vùi dưới đống que gỗ và mảnh vụn suốt 9 tiếng đồng hồ.

8h tối 7/7, các nhân viên của Văn phòng Cảnh sát trưởng Missoula nhận được thông báo về một người đàn ông có súng, đe dọa những người dân thường trong khu vực Suối nước nóng Lolo, thuộc khu vực Rừng quốc gia Lolo, miền tây Montana, Mỹ.

0b717bd47408f27e96f775e7aae6a7a8

Em bé vẫn sống sót kì diệu dù quần áo bọc bên ngoài bị ướt và phải chịu cái lạnh 8 độ C ở trong rừng sâu (Ảnh: 7news Australia)

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ bắt giữ người đàn ông này vì nghi ngờ hắn có liên quan tới sự việc một đứa trẻ mất tích hàng tháng trời. 

Hắn là Francis Carlton Crowley, 32 tuổi, bị cơ quan chức năng tìm thấy khi đang say thuốc, không còn tỉnh táo, lè nhè cho biết đứa bé bị bắt cóc được chôn đâu đó trong rừng.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Missoula vội vàng tập hợp các viên chức liên bang, tiểu bang và địa phương vào rừng tìm kiếm cậu bé trong 6 tiếng đồng hồ.

Tới 2h30 sáng 8/7 (giờ địa phương), họ nghe thấy tiếng em bé khóc ở khu vực suối nước nóng trong tình trạng bị vùi dưới những cái que và mảnh vụn, quần áo ướt đẫm dưới tiết trời 8 độ C. Thật may mắn, cậu bé vẫn sống sót và chỉ bị thương nhẹ.

"Cậu bé chỉ bị một số vết xước nhỏ, có chỗ bị bầm tím nhưng nhìn chung sức khỏe tốt", phát ngôn viên của Cảnh sát trưởng Brenda Bassett cho biết như vậy.

Ngay sau khi được giải cứu em bé được đưa đến một bệnh viện và tìm người nhận nuôi.

c2df577e1596d2b9eeead63f0b52b301

Francis Carlton Crowley - kẻ bắt cóc em bé và vùi em dưới những chiếc que và mảnh lá trong rừng sâu (Ảnh: 7news Australia)

Các nhân viên của văn phòng cảnh sát gọi sự sống sót của em bé là một phép màu: "Thật khó để tin rằng đứa trẻ vẫn sống khi phải chịu đựng thời tiết lạnh căm, ướt át và bẩn thỉu tới 24 tiếng".

Video: Khoa học chứng minh: Nói dối nhiều có hại cho sức khỏe

Chi Lê
Bình luận
vtcnews.vn