Bị cho là dùng hình nhẫn kim cương trên mạng để sống ảo, Hà Hồ nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/03/2018 10:25:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà không ngại thẳng thắn đáp trả anti-fan khi bị cho là dùng một tấm hình trên mạng để sống ảo trên trang Instagram các nhân.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương đang đeo trên tay cùng dòng chứ "Soon" (Tạm dịch: Sắp rồi). Đông đảo người hâm mộ đặt ra nghi vấn rằng đây chính là chiếc nhẫn cầu hôn mà Kim Lý dành tặng Hà Hồ, cũng như sẽ có một đám cưới được tổ chức trong thời gian tới.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, một số cư dân mạng phát hiện ra một chiếc nhẫn kim cương cỡ bự giống chiếc nhẫn Hà Hồ chia sẻ tới 99,99% và bức ảnh này được đăng tải từ ngày 5/2.

Vì sự giống nhau đến từng chi tiết của 2 bức hình cộng thêm thời gian cách nhau gần 2 tháng khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Bên cạnh những bình luận cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp thì không ít ý kiến cho rằng vì quá thích nên Hà Hồ lưu bức ảnh về và đăng lên trang cá nhân của mình để "sống ảo".

batch_nghi-van-kim-ly-tang-ho-ngoc-ha-nhan-kim-cuong-sap-lam-dam-cuoi-1-1521679480-882-width550height978-1016449

Hình ảnh chiếc nhẫn kim cương cỡ bự Hà Hồ đăng tải trên trang cá nhân. 

batch_2-15217295450781146583104

 Trùng hợp trên một trang fanpage cũng đăng tải một bức ảnh tương tự vào khoảnh 2 tháng trước.

Rất nhanh chóng, Hà Hồ lên tiếng đáp trả: "Các anh các chị chưa hiểu chuyện gì đã tự cho tôi sống ảo. Tôi là người sống thật nhất rồi, yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và nói thật, sự thật là tôi không rảnh để thông báo là 'Tôi đã có nhẫn'".   

Từ một người mẫu đi hát, Hồ Ngọc Hà bước lên vị trí ngôi sao hạng A với danh xưng "nữ hoàng giải trí" quyền lực sau thời gian dài nỗ lực phấn đấu. Bên cạnh những lời ngưỡng mộ, Hà Hồ cũng chịu không ít điều tiếng thị phi vây quanh. Là nghệ sĩ kín tiếng trên báo giới nhưng trong việc đáp trả antifan, Hồ Ngọc Hà lại thường xuyên sử dụng trên mạng xã hội.

hnh 3

 Từ trước tới nay, Hà Hồ luôn là người rất thẳng thắn và không ngại đáp trả anti-fan giữa mọi lùm xùm.

Video: Hà Hồ than thở vì tin đồn "gặp ai cũng yêu"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn