Bị chó gặm nát ngón chân, chủ nhân vẫn mang ơn cứu mạng

Tổng hợpThứ Sáu, 06/08/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Douthett đã thực sự bị sốc khi ngón chân cái trên bàn chân phải đã bị con chó có tên Kilo của gia đình cắn nát.

(VTC News) -  Một người đàn ông Mỹ ở thành phố Rockford, bang Illinois, Hoa Kỳ có tên Jerry Douthett trong một lần uống bia say đã bị chính con chó mà gia đình anh nuôi dưỡng gặm nát ngón chân cái.

Sự việc xảy ra trong lúc Jerry Douthett đang ngủ sau khi đã uống hơi nhiều bia tại một bữa tiệc khao vợ anh - chị Rosie mới được cấp quyền công dân Mỹ.

Ngón chân cái nhiễm trùng của anh Jerry Douthett đã bị chú chó Kilo gặm nát.  

Khi tỉnh dậy anh Jerry Douthett đã thực sự bị sốc khi ngón chân cái trên bàn chân phải đã bị con chó có tên Kilo của gia đình cắn nát. Trên giường ngủ là một cảnh tượng kinh hãi với máu me thấm đầy ga trải giường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Rosie đã đưa chồng mình tới bệnh viện gần nhất để khử trùng và băng bó vết thương.

Tuy nhiên, sau khi được các bác sỹ xử lý vết thương, anh Jerry Douthett mới biết được rằng phần ngón chân cái bị chú chó Kilo cắn nát thực ra là một ổ nhiễm trùng nguy hiểm phát sinh từ một vết thương mà anh ta đang âm thầm chịu đựng trong một vài tuần trước đó.

Vợ anh, chị Rosie đã từng nhiều lần khuyên anh nên đi khám bác sỹ nhưng anh chồng này không chịu nghe lời.

Gia đình anh Jerry Douthett và chú chó Kilo. 

Chị Rosie nói với báo chí rằng có thể Kilo bị cuốn hút bởi mùi từ vết thương nhiễm trùng trên ngón cái của anh Jerry Douthett và đã đánh chén nó trong lúc khổ chủ đang ngủ say và nó thực sự dừng lại khi đã ăn hết phần thịt trên ngón chân bị nhiễm trùng.

Về phần mình, anh Jerry Douthett cho biết: “Có lẽ đó không phải là hành động tấn công. Kilo chỉ ăn mất phần nhiễm trùng nặng trên ngón chân để cứu tôi mà thôi. Tôi không giận nó mà người lại Kilo là ân nhân cứu mạng của tôi”. “Điều này quả là kỳ diệu - Jerry cười”.

Hiện tại chú chó Kilo vẫn sống cùng gia đình anh. Tuy nhiên, nhà chức trách cũng thường xuyên để mắt tới chú chó này để đảm bảo nó không gây nguy hiểm cho bất cứ ai khác ở xung quanh.

Video:


Bình Nguyên(Theo AP)

Bình luận
vtcnews.vn