Bị chiếc xe không người điều khiển cán chết

Thời sựThứ Bảy, 21/08/2010 09:58:00 +07:00

(VTC News) - Anh Trọng đậu xe ben trên một con dốc của công trường mỏ đá rồi đi bộ xuống dốc. Bất ngờ chiếc xe phía trên đứt phanh và lao vào người anh Trọng.

(VTC News) - Anh Trọng đậu xe ben trên một con dốc của công trường mỏ đá rồi đi bộ xuống dốc. Bất ngờ chiếc xe phía trên bỗng đứt phanh và lao vào người anh Trọng.

Chiều 20/8, một vụ tai nạn nghiêm trọng và hy hữu đã xảy ra tại khu vực công trường thuộc Mỏ đá HTX Xuân Long, thôn Hải Cát, xã Hương Thọ, huyện Hương Trà (TT-Huế). Theo đó, sau ca làm việc, anh Tôn Thất Trọng (SN 1976, trú ở phường Phường Đúc, TP Huế), là nhân viên lái xe cho mỏ đá HTX Xuân Long, đỗ xe ben trên một con dốc tại công trường của mỏ đá rồi đi bộ xuống dốc.

Vừa đi được vài chục mét, do chèn bánh xe không cẩn thận, chiếc xe ben đậu ở trên (lúc đó không có người nào điều khiển) bỗng bị đứt phanh lao nhanh xuống chỗ anh Trọng. Quá bất ngờ không kịp phản ứng gì, anh Trọng đã bị chính chiếc xe của mình đè tử vong tại chỗ.

Ngay sau sự việc xảy ra, đoàn Thanh tra của Sở LĐ-TB&XH tỉnh TT-Huế đã lên kiểm tra hiện trường nắm vụ việc. Ông Trần Văn Trung, Chánh thanh tra Sở này cho biết đã đề nghị phía doanh nghiệp lo toàn bộ kinh phí để mai táng anh Trọng.

Được biết, anh Trọng vừa mới lấy vợ, hiện 2 vợ chồng anh chưa có con.

Linh Hạ

Bình luận
vtcnews.vn