Bị chỉ trích vì đối xử không tốt với con, chồng trẻ của Thu Thủy lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/08/2019 07:40:00 +07:00

Kin Nguyễn giải thích về hành động của mình nhưng cư dân mạng càng bức xúc hơn vì cho rằng anh đang ngụy biện.

Video: Hành động gây tranh cãi của Kin Nguyễn với con riêng của Thu Thủy

Tối 5/8, cư dân mạng bức xúc chia sẻ đoạn clip được cho là Kin Nguyễn - chồng kém tuổi của Thu Thủy đã nhéo tay bé Henry (con riêng của Thu Thủy và chồng cũ - PV) vì bé không nghe lời. Sau đó, vì nhận quá nhiều chỉ trích, Kin Nguyễn đã lên tiếng giải thích về hành động của mình.

Chồng trẻ của Thu Thủy gửi lời xin lỗi khán giả vì hành động sai với bé Henry. Anh thừa nhận đó là lỗi của mình khi có cách dạy con không đúng.

"Tôi muốn giải thích với tất cả rằng việc nhéo vào tay Henry là không đúng. Tính cách Henry ăn đồ ngọt và uống ngọt vào nhiều sẽ rất tăng động, không kiềm chế được hành động của mình và dễ quấy lên nên mỗi khi Henry như vậy, tôi đều giữ tay con lại để con biết mình đang không ngoan, sẽ bình tĩnh lại.

Lúc tôi kéo tay con lỡ trúng vào cạnh bàn bên dưới khiến con đau, điều này là lỗi của tôi hoàn toàn vì không quan sát kĩ cạnh bàn! Tôi biết mọi người đều lo lắng cho Henry, rất cảm ơn vì mọi người đều thương Henry" - Kin Nguyễn chia sẻ.

thuthuyvachong

 Hình ảnh gia đình của Thu Thủy.

Chồng trẻ của Thu Thủy cũng nói thêm, nếu thực sự anh không thương yêu và hay đối xử ngược đãi với con riêng của vợ như khán giả nghĩ, anh sẽ không bao giờ nhận được những cái ôm, hôn má hay cầm tay Henry mà không làm cậu bé khó chịu.

Tuy nhiên, chia sẻ của Kin Nguyễn không khiến cư dân mạng hài lòng mà trái lại, anh càng bị chỉ trích nặng nề hơn. Không ít người mỉa mai chồng trẻ của Thu Thủy và chỉ ra những điểm vô lý trong những chia sẻ của anh.

"Giải thích là thằng bé ăn đồ ngọt nên bị tăng động, khó kiềm chế nhưng trong clip lại nói 'ngoan, tí ba cho ăn bánh kem' là sao, ngộ vậy" - khán giả T. Thắng nói. Tài khoản T. Vũ mỉa mai: "Cái bàn nào có cạnh ở dưới mặt bàn vậy, chỉ mình đi để mua về thử đập tay vào đó xem".

"Nhiều khi cũng không biết thực hư thế nào nhưng đang livestream vậy mà dám ngắt nhéo con thì không biết nói sao nữa. Nhắm thương cả mẹ lẫn con thì cưới, không thì thôi chứ làm gì kì vậy" - tài khoản K. Hiền bức xúc. "Anh nói hay quá nhưng em không tin đâu", "bớt giả tạo cho đẹp hơn nha anh", "có điên mới tin lời anh"... là những bình luận từ cư dân mạng.

thuthuy

Bé Henry xoa tay vì đau.

Trước đó, cư dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip cắt ra từ livestream của Thu Thủy. Trong clip, khi bé Henry vừa la lên, Kin Nguyễn lập tức kéo tay con xuống dưới bàn và dỗ dành bé, nói rằng nếu ngoan sẽ được ăn bánh kem.

Một điều đáng nói, sau đó Henry rụt tay lại và than đau. Thu Thủy dường như cố gắng trấn an con để bé không để ý đến tay nữa. Hành động này của Kin Nguyễn bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì cho rằng anh đã nhéo tay bé Henry. Hiện tại, cả hai đã khóa bình luận facebook vì bị khán giả "tấn công" dữ dội.

Thu Thủy và chồng kém tuổi Kin Nguyễn kết hôn vào tháng 7 vừa rồi sau một thời gian hẹn hò. Trước đây, khi chia sẻ về Kin Nguyễn, Thu Thủy cho biết chồng trẻ rất thương bé Henry - con riêng của cô và chồng cũ. Bản thân bé Henry cũng gọi Kin Nguyễn là ba từ lâu.

"Thật sự, tôi rất xúc động khi lúc nãy anh nói 'con nào cũng là con, tại sao lại đổ tội cho con nít'. Anh không chỉ nói mà còn hành động, qua những chuỗi ngày anh dạy dỗ con tôi, học tập và chơi với bé" - Thu Thủy chia sẻ.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn