Bị chỉ trích vì chê H’Hen Niê giả vờ biết tiếng Anh, Hoa hậu Mỹ lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/12/2018 15:42:00 +07:00

Đại diện Mỹ chia sẻ sau khi vạ miệng chê khả năng tiếng Anh của đại diện Việt Nam.

Những ngày qua, Hoa hậu Mỹ bị Sarah Rose Summers bị khán giả quốc tế chỉ trích khi vạ miệng chê bai khả năng tiếng Anh của H’Hen Niê - đại diện Việt Nam và một người đẹp khác đại diện Campuchia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Trưa 14/12, Hoa hậu Mỹ tiếp tục gây chú ý khi lên tiếng xin lỗi H’Hen Niê.

Cụ thể, Sarah Rose Summers cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ là cơ hội cho phụ nữ trên thế giới tìm hiểu về những nền văn hóa, kinh nghiệm sống cũng như có những cái nhìn mới mẻ hơn.

hoa hau my

 Hình ảnh do Hoa hậu Mỹ đăng tải kèm với lời xin lỗi H'Hen Niê.

"Trong một khoảnh khắc, tôi đã vô tình làm tổn thương vài người bạn. Tôi đã nói vài điều khiến bản thân tôi cảm thấy rất có lỗi. Cuộc sống của tôi, mối quan hệ bạn bè và cả sự nghiệp của tôi đều hướng tới sự đồng cảm giữa những người phụ nữ.

Tôi không bao giờ có ý định làm tổn thương ai. Tôi cảm thấy rất may mắn khi có dịp được nói chuyện với Nat - Hoa hậu Campuchia và H'Hen - Hoa hậu Việt Nam. Đây là những khoảnh khắc tôi trân trọng nhất" - Hoa hậu Mỹ chia sẻ.

hhen nie

H'Hen Niê trong đêm bán kết "Hoa hậu Hoàn vũ 2018".

hoa hau my bikini 4

 Hoa hậu Mỹ.

Trước đó, Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summers trong một đoạn video livestream đã vạ miệng bình luận về khả năng nói tiếng Anh của đại diện Việt Nam và Campuchia. Khi được hỏi cảm nghĩ về H’Hen Niê, Sarah Rose Summers chia sẻ: "Cô ấy giả vờ như biết rất nhiều tiếng Anh, rồi khi bạn hỏi cô ấy một câu sau một hồi trò chuyện, cô ấy ngơ ngác. Cô ấy thật đáng yêu!".

Sau chia sẻ này, Hoa hậu Sarah Rose Summer bị khán giả quốc tế chỉ trích rất nhiều. Đa số ý kiến đều cho rằng, Hoa hậu Mỹ đang có ý xúc phạm, bỡn cợt khả năng nói tiếng Anh của đại diện Việt Nam.

Không chỉ vậy, khi bày tỏ sự thông cảm với Nat Rern - đại diện Campuchia vì bất đồng ngôn ngữ nên khó giao tiếp trong cuộc thi, Hoa hậu Mỹ lại bị khán giả Campuchia cực kì bức xúc.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn