Bị chỉ trích nặng lời, chồng Đổng Khiết 'phản pháo'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/10/2012 03:19:00 +07:00

(VTC News) – Chỉ hai ngày sau khi bị Đổng Khiết lên tiếng chỉ trích, nam diễn viên Phan Việt Minh đã lên tiếng tố ngược vợ cùng người quản lý.

(VTC News) – Chỉ hai ngày sau khi bị Đổng Khiết lên tiếng chỉ trích, nam diễn viên Phan Việt Minh đã lên tiếng tố ngược vợ cùng người quản lý của vợ.







Ngày hôm qua 21/10, Phan Việt Minh đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc mình là tay ham cơ bạc, hèn hạ và bạo lực như những gì mà Đổng Khiết đã nói. Anh khẳng định vợ mình và người quản lý của vợ đã cố tình bịa đặt mọi chuyện, lừa bịp dư luận.


Trả lời phóng viên qua điện thoại, Phan Việt Minh nói: “Họ (Đổng Khiết và người quản lý) rất quá đáng!”. Anh cũng nói rằng, mình sẵn sàng đâm đơn kiện để đòi lại danh dự.
Vợ chồng Đổng Khiết - Phan Việt Minh. 
Trong văn bản chính thức gửi báo chí ngày 20/10,  Đổng Khiết nói rằng chính sự hèn hạ, bạo lực và máu cờ bạc của Phan Việt Minh là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ.

Ngay sau lời tố cáo của Đổng Khiết, một tấm ảnh chụp Phan Việt Minh đang ngồi tại một sòng bài được đăng trên một blog Weibo khiến dư luận càng tin rằng nam diễn viên này là một người chồng bê tha.

Chủ nhân blog đăng tải tấm ảnh cùng dòng status động viên “nàng Chúc Anh Đài": “Đổng Khiết là một người phụ nữ tốt bụng! Cố lên!”.

Phản hồi về sự việc này, Phan Việt Minh xác nhận đúng là anh có đến sòng bài, nhưng đó là lần duy nhất.

Tấm ảnh chụp Phan Việt Minh ngồi tại sòng bài. 
Nam diễn viên 38 tuổi này còn cho biết, Đổng Khiết giữ vai trò “tay hòm chìa khóa” trong nhà, tất cả thu nhập của anh đều do Đổng Khiết nắm hết, số tiền mà anh tiêu xài hàng tháng Đổng Khiết đều biết rõ. Để chứng minh sự trong sạch, anh yêu cầu vợ nghiêm túc công khai tất cả các hóa đơn chi tiêu cùng các loại sổ tiết kiệm của gia đình.

“Mau cho mọi người thấy mọi hóa đơn và số tài khoản ngân hàng, đối với cô, điều đó không khó khăn gì đúng không? Tôi tin cô nhất định sẽ không khiến dư luận thất vọng, nếu không chúng tôi buộc phải nhờ đến pháp luật".

Không chỉ chỉ trích Đổng Khiết, Phan Việt Minh còn kể tội người quản lý của vợ: “Nhìn theo khía cạnh luật pháp thì anh đã can thiệp vào chuyện nội bộ gia đình tôi và làm tổn hại đến danh dự của tôi. Thử hỏi anh có lương tâm hay không?
Vợ chồng nàng Chúc Anh Đài ngày còn hạnh phúc. 
Các anh đã làm những gì? Với tư cách một người quản lý, những việc anh nói, anh làm có tốt cho gia đình tôi hay không? Có nghĩ cho con trai chúng tôi không? Có lẽ tiền bạc đã làm cho anh mất hết lương tâm rồi. Trên đời này có kiểu quản lý như anh không? Gia đình tôi tan nát trong tay anh rồi!”.

Tin đồn về việc vợ chồng Đổng Khiết – Phan Việt Minh rạn nứt quan hệ bắt đầu xuất hiện từ ngày 19/10. Ngay ngày hôm sau, công ty quản lý của Đổng Khiết đã ra thông báo xác nhận sự việc, nội dung bức tâm thư của “nàng Chúc Anh Đài” được gửi đến tất cả các báo khiến dư luận xôn xao.
Phan Việt Minh lên tiếng chỉ trích vợ và người quản lý của cô. 
Trong đó, Đổng Khiết lên tiếng tố chồng là một kẻ ham mê cờ bạc và bạo lực. Đó là nguyên nhân khiến cô quyết định chia tay, chứ không phải có sự xuất hiện của người thứ ba như dư luận phỏng đoán.

Không những thế, phía Đổng Khiết cũng nghi ngờ chính Phan Việt Minh là kẻ dựng chuyện nữ diễn viên này có quan hệ lén lút với đàn anh Lương Triều Vỹ nhằm bôi nhọ danh dự của cô.

Sau những lời đáp trả nặng nề ngày hôm qua, Phan Việt Minh tuyên bố: “Tôi sẽ không làm gì hết, tôi sẽ đợi, sẽ nhẫn nhịn, vì tôi yêu con trai, yêu gia đình này!”.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn