Bị chỉ trích khoe ảnh gợi cảm 'đánh bóng tên tuổi', Hà Anh phản pháo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/08/2016 12:18:00 +07:00

Hà Anh bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân khi bị chê chụp bán nude để đánh bóng tên tuổi.

Vừa qua, bức ảnh Hà Anh bán nude do chồng mới cưới chụp tại quần đảo Maldives 'gây bão' cộng đồng mạng. Có ý kiến cho rằng cô chụp ảnh khoe thân để đánh bóng tên tuổ hơn là vì thiên nhiên:

'Hà Anh bán nude: Vì thiên nhiên hay đánh bóng tên tuổi? Đã lâu rồi, người ta không còn thấy nữ siêu mẫu có một bước tiến nào mới trong làng giải trí, thay vào đó, cô chỉ chăm chăm khoe ảnh lột đồ hết lần này đến lần khác, hết vì lý do này lại đến lý do khác mà cốt yếu có lẽ chính là để đánh bóng tên tuổi.'

13912879_10155272621250620_416690310625197501_n

Bức ảnh bán nude gây tranh cãi của Hà Anh.

Screen Shot 2016-08-08 at 11.39.53 AM

Hà Anh bức xúc trên trang cá nhân.

Trả lời bình luận này, Hà Anh viết: 'Hà Anh bán nude - Vì tôi muốn thế! Người này mất công vào lục lọi Facebook tôi, tỏ vẻ chuyên gia tâm lý đoán tâm trạng tôi, mà lại không hiểu tính tôi. Tôi chả bao giờ làm gì mà phải mượn cớ thiên nhiên, vụ trụ hay vì tinh tú nào cả! Tôi chụp, vì tôi muốn thế!

Tiếp theo, người này có kiến thức vô cùng lạc hậu, cổ hủ và phiến diện. Đầu tiên, tên tuổi tôi không ngày nào không được nhắc đến trên báo chí, vì những công việc tôi làm, về những quan điểm, cá tính, phong cách cuộc sống của tôi. Tôi chả việc gì phải đánh bóng tên tuổi mình.

Tuy nhiên, những người như bạn, cố tình sử dụng tôi để đánh bóng tên tuổi bản thân, trục lợi từ việc tôi có những chia sẻ cá nhân nhỏ hay lớn trên trang cá nhân của bản thân để kiếm tiền.

Cuối cùng, bạn kiếm cho mình một cái cớ rất bâng quơ, hồ đồ và ...mít đặc nhằm lý giải: 'Đã lâu không thấy Hà Anh có bước tiến gì trong nghề'.

Xin lỗi bạn, tôi vừa là MC, vừa là người sản xuất, đạo diễn các chương trình thời trang, là giám khảo, người huấn luyện các người đẹp hàng đầu, đại diện các thương hiệu, lại viết được hai cuốn sách thành công....

Nói ra thì lại bảo khoe khoang, nhưng bạn chỉ cần kiên nhẫn kéo cái feed của tôi thêm 3 phút nữa (sau cái ảnh bán nude) sẽ thấy đầy 'bằng chứng' về các 'bước tiến' của tôi, mỗi ngày, mỗi giờ!

Nhưng không, bạn chọn thà mang tiếng thiển cận, hồ đồ, quy chụp, trục lợi, còn hơn là chứng tỏ bản thân.

Thay mặt những người có khả năng viết, tôi thấy xấu hổ vì bạn! Lần sau chê trách, hãy thẳng tay, hãy có lý lẽ rành mạch, hay làm người ta sáng mắt!

Còn nhiều điều để 'bức xúc', để 'nhức mắt' như tệ mại dâm, nạn hối lộ, thực phẩm bẩn, hay các trò đời như ngoại tình, lừa gạt tiền bạc, phản phé đối tác... Vĩ mô hơn như sự tiệt chủng của các loài thú quý hiếm, chiến tranh tôn giáo, ô nhiễm bầu khí quyển, rác thải của nhân loại....

Bạn nên hướng sự quan tâm của mình vào những thứ là vấn đề thực sự của xã hội. Còn thì ... hãy để tôi và cái cốc trà của tôi được yên thân!'.

Video Hà Anh và 3 cuộc tình nổi tiếng với trai Tây

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn