Bị chỉ trích dữ dội sau 'Người phán xử', Bảo Ngậu lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/09/2017 07:31:00 +07:00

Nhận được nhiều chỉ trích từ sau bộ phim Người phán xử nhưng Bảo Anh (vai Bảo 'ngậu') tâm sự: 'Càng bị ghét càng mừng'.

Tập cuối 'Người phán xử' phát sóng đã tiết lộ thân phận thật của Bảo 'ngậu' khiến diễn viên Bảo Anh nhận không ít 'gạch đá' từ người hâm mộ, thậm chí còn bị 'dọa giết'. 

Không buồn lòng về phản ứng tiêu cực của người hâm mộ, diễn viên Bảo Anh vui vẻ nhắc đến tình tiết của bộ phim trên trang cá nhân của mình. Anh nói đây là lần cuối cùng anh nhắc đến 'Người phán xử'.

20170905164622-a

 

Anh viết: "Bảo Ngậu đã từng giải cứu Phan Hải vài lần, cứu Phan Quân thoát khỏi phát đạt bắn của Trần Tú, cứu Lương Bổng thoát khỏi sự bao vây của Thiên Long! Đoạn kết Trần Tú gài bom vào bánh sinh nhật, quả bom phát nổ cả nhà Phan Hải, Diễm My và Phan Hưng chết... Phan Quân bắn Lê Thành... sau đó Bảo Ngậu xuất hiện tìm cuốn sổ bị Lương Bổng bắn trọng thương sau đó công an nhảy vào bắt Lương Bổng...”.

Diễn viên Bảo cho rằng những phản hồi của khán giả về kết thúc của bộ phim muôn hình muôn vẻ khi 'kẻ cố giết cả tập đoàn Phan Thị thì được quý mà kẻ cứu mạng cả gia đình Phan Thị bị ghét'. 

Nam diễn viên khẳng định Bảo 'ngậu' đáng được hưởng hạnh phúc trọn vẹn như trong phim. Bởi vậy, Bảo Anh quyết định nghỉ ngơi sau khi bộ phim đóng máy còn khán giả "ai ức, ai tức, kệ".  

"Các cụ bảo rồi, diễn viên càng bị ghét càng mừng! Có quan tâm người ta mới ghét. Từ sau hôm bị mọi người ghét đến giờ mình lại cứ thấy vui vui thích thích, chả thấy buồn tí nào".

Video: Bảo Ngậu bị chửi bới thậm tệ, dọa giết sau khi kết thúc phim "Người phán xử" 

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn