Bị chỉ trích dữ dội, Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về Việt Nam ngay để thăm Mai Phương

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/08/2018 17:29:00 +07:00

Vì trục trặc giấy tờ nên Phùng Ngọc Huy chưa thể về Việt Nam ngay để đến thăm Mai Phương.

Sau khi thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối được chia sẻ, nhiều khán giả và bạn bè đồng nghiệp nữ diễn viên bàng hoàng. Trong khi đó, số đông cư dân mạng liền tìm kiếm facebook của Phùng Ngọc Huy - người từng bỏ rơi Mai Phương khi đang mang thai và chỉ trích nam ca sĩ dữ dội khiến anh phải khóa trang cá nhân.

Đa số các bình luận để chỉ trích Phùng Ngọc Huy là kẻ phụ tình, Mai Phương đang chống chọi với bệnh tật nhưng anh lại không về Việt Nam để chăm sóc cho cô, thậm chí đến con gái cũng phải gửi người quen trông coi giúp trong thời gian Mai Phương nằm viện.

Tuy nhiên, Ốc Thanh Vân cũng nhanh chóng lên tiếng bênh vực cho Phùng Ngọc Huy. Nữ MC chia sẻ, cha ruột của con gái Mai Phương đang ở Mỹ nhưng vì trục trặc giấy tờ và không đủ điều kiện, Phùng Ngọc Huy chưa thể trở về Việt Nam ngay.

10615449_360089747478337_8668591503433273128_n

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương trong tiệc sinh nhật con gái.

Mai Phương hiện đang điều trị ung thư phổi tại một bệnh viện lớn ở TP.HCM. Nữ diễn viên Mộng phù du phải làm nhiều xét nghiệm, tiêm thuốc chống hủy xương để không bị gãy chân trong 1-2 tuần tới.

Theo tiết lộ từ NSND Hồng Vân và Ốc Thanh Vân, Mai Phương phải chịu nhiều cơn đau buốt, ho không dám ho mạnh khiến cô gầy yếu đi trông thấy. Dù vậy, cô vẫn rất lạc quan, kiên cường.

1-9429-1534656599

Mai Phương vẫn rất lạc quan dù đang chống chọi với bệnh tật. Cô giấu bệnh của mình vì không muốn làm phiền mọi người.

Biết tin Mai Phương bệnh nặng, nhiều nghệ sĩ đồng loạt giúp đỡ và kêu gọi khán giả ủng hộ nữ diễn viên về vấn đề tài chính để có thêm chi phí trị bệnh, sớm vượt qua hoàn cảnh khó khăn lúc này.

Bệnh tật khiến cuộc sống Mai Phương xáo trộn hoàn toàn. Ba mẹ nghỉ việc vào việc túc trực chăm sóc cô, con gái phải nghỉ học 1 tháng qua và được gửi người quen chăm sóc giúp... Hiện tại, mẹ của Mai Phương tiết lộ cô rất yếu, không thể nói chuyện được. Gia đình cũng hạn chế cho người ngoài đến thăm vì muốn đảm bảo sức khỏe cho nữ diễn viên.

Video: Mai Phương miệt mài làm việc dù bị ung thư phổi

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn