Bị chỉ trích công khai bạn trai PR cho sản phẩm mới, Hoà Minzy nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/03/2018 15:00:00 +07:00

Hoà Minzy tỏ ra rất bức xúc và gay gắt đáp trả khi bị một khán giả cho rằng dùng chuyện tình cảm để PR sản phẩm sắp ra mắt.

Ngày 14/3, nhân ngày Valentine trắng, Nguyễn Minh Hải - người được cho là bạn trai mới của Hòa Minzy khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ quà tặng và công khai gọi Hòa Minzy là “vợ”. Không chỉ vậy, Minh Hải còn trực tiếp tag tên Hoà Minzy vào, điều này phần nào cho thấy cặp đôi sẵn sàng công khai sau thời gian úp mở.

Bên cạnh đó, Hoà Minzy còn dành rất nhiều lời yêu thương gửi đến bạn trai như "Em bé ở nhà cũng đừng khóc nữa nha. Hoà sẽ về sớm thui" hay "Anh à! Đừng lo, cũng đừng sợ. Có em ở đây bảo vệ anh mà". Những lời nói này khiến người hâm mộ tỏ ra rất thích thú và dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi.

batch_2-10-1047301

 Bạn trai Hoà Minzy sở hữu ngoại hình rất điển trai, cuốn hút. Hiện tại, anh đang làm Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn trong khu vực miền Tây. Bố của anh là một đại gia có tiếng tại Long An.

Tuy nhiên, trong số đó, lại có một số ý kiến trái chiều cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình dùng chuyện tình cảm để PR cho một sản phẩm sắp ra mắt.

Cụ thể, một tài khoản trên Facebook chia sẻ: "Hòa từng nói khi nào thành công Hòa sẽ đưa người yêu ra để lúc đó có thể bảo vệ anh ấy. Nhưng thà Hòa đừng nói câu ấy, chứ nói làm gì trong khi Hòa cũng chưa ra nổi một bài hoành tráng mà chỉ đang quay MV thôi để vội vã khoe rồi. Thế Hòa đang chứng minh điều gì?".

Ngay lập tức, Hoà Minzy tỏ ra khá bức xúc chia sẻ vì mọi năm gây chú ý nhiều nên sản phẩm không thành công nên năm nay cô sẽ không tiết lộ về chuyện công việc nên không hề có chuyện PR sản phẩm ở đây.

27982957_1587603168019280_7858024022462738728_o

 Hoà Minzy từng công khai chia sẻ bó hoa được bạn trai tặng vào ngày 14/2.

"Chưa hay thì chưa ra. Chưa chắc chắn thì làm cho chắc chắn thì thôi. Không nói được nhiều. Chỉ nói được hiện giờ còn thời gian cho mọi người nghỉ ngơi thêm đấy, chứ sắp mệt vì ủng hộ, cày view rồi" - nữ ca sĩ cho biết thêm.

Còn về chuyện tình yêu, Hòa Minzy cho biết cô từng nhiều lần chia sẻ việc có người yêu và nhắn nhủ với Minh Hải từ lâu trên trang cá nhân. Ngoài ra, cô cũng đính chính lời mình hứa "Khi nào em thành công, em sẽ tự tin nắm tay người em yêu đến khắp mọi nơi" chứ không phải thành công rồi mới công khai có người yêu.

Video: Cười ngất khi Hòa Minzy thể hiện độ "cuồng" với tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn