Bị chê mập, đen, xuống sắc thảm hại, Phương Vy lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/08/2016 07:18:00 +07:00

Phương Vy đã trải lòng khi hình ảnh cô xuất hiện trong sự kiện gần đây bị cư dân mạng chê xấu.

Sau khi con gái Kura được 3 tháng tuổi, Phương Vy đã trở lại ngay với công việc. Cô nhận nhiều lời mời trình diễn tại các sự kiện.

Vừa qua, tham gia một sự kiện của phụ nữ cùng các người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt như Minh Hằng, Thanh Hằng, Jennifer Phạm, Mai Phương Thúy, Phương Vy tự tin mặc đầm xanh ôm sát cơ thể. 

Sau 3 tháng sinh con nhưng cô chưa lấy lại được vóc dáng nên chiếc đầm ôm sát càng lộ rõ nhược điểm cơ thể của nữ ca sĩ. Vì vậy, cư dân mạng đưa ra nhiều lời bình luận, chê Phương Vy như quá béo, da đen.

Quán quân Vietnam Idol dùng lời chia sẻ với con gái trên trang fanpage để đáp lại dư luận. Cô giải thích, bản thân khó xuống cân vì tạng người vốn dĩ như vậy. Điều quan trọng là cô nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ nên không ăn kiêng. 

Phuong Vy len tieng khi bi che map, den hinh anh 1

Phương Vy trong sự kiện ngày 30/7. Ảnh: Nguyễn Thành

Còn chuyện xuống sắc, theo cô là không thể tránh khỏi với những bà mẹ nuôi con nhỏ, đặc biệt khi không có người giúp việc:

"Mẹ con xuống sắc là vì bù đầu bù cổ với papi lo cho con. Ba với mẹ con lỳ đòn lắm à nha. Đi làm cực thí mồ luôn mà về thay phiên nhau chăm con chứ dứt khoát hổng chịu thuê người giúp việc hay vú em để được thảnh thơi.

Ba mẹ muốn chính tay chăm để gắn kết với con hơn vì giai đoạn này rất quan trọng đối với con. Ba mẹ không muốn giao con cho ai hết mà muốn ôm con vào lòng cả ngày thôi".

Nhắc đến chuyện da bị đen, Phương Vy tự hào khi đã làm những việc tốt nhất cho con gái. 9 tháng mang thai là 9 tháng cô tắm nắng, không thoa kem chống nắng để có nhiều vitamin D.

Tiếp đó, lúc sinh con, cô vẫn bế con tắm nắng mỗi ngày. Theo cô, lo cho con, chăm cho con tốt nhất thì mẹ có xuống sắc cũng không sao.

Phuong Vy len tieng khi bi che map, den hinh anh 2

Phương Vy hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc và con gái. Ảnh: FBNV

Cuối cùng, Phương Vy ngầm khẳng định, dù có nghe những lời khen chê nhưng cô vẫn tự hào về bản thân: "Mẹ con tự hào lắm, dù mập, dù đen, dù xí gái... nhưng tự hào vì đó là lần đầu tiên mẹ biết thực sự mùi vị của sự hy sinh là như thế nào". 

Trước đây, Phương Vy cũng nhận nhiều lời khen chê của khán giả về vóc dáng và phong cách thời trang. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn vui vẻ đón nhận.

Cô từng khẳng định không ăn kiêng khắc nghiệt để có vóc dáng mảnh mai. Cô yêu cơ thể không hoàn hảo của mình. Cô càng không chạy theo trào lưu tắm trắng vì bản thân nữ ca sĩ là người yêu thích những môn thể thao ngoài trời, yêu thích vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn