Bị chê mặc váy nhàu, Lý Nhã Kỳ kêu oan

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/01/2014 06:38:00 +07:00

(VTC News) - Lý Nhã Kỳ khẳng định không mặc váy nhàu, Phan Hoàng Thu đi nộp phạt vì tội thi chui là những tin nóng giải trí ngày 24/1.

Lý Nhã Kỳ khẳng định không mặc váy nhàu
Xuất hiện tại show Chanel trong Tuần lễ thời trang cao cấp Xuân Hè 2014, Lý Nhã Kỳ chọn một chiếc váy bồng màu trắng của thương hiệu Maticevski.
So với bộ váy mặc xem show trong ngày đầu tiên, bộ váy này nhận nhiều lời chê do cách phối phụ kiện khá nặng nề. Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ còn bị phàn nàn vì trang phục quá nhàu nhĩ, trông kém sang khi sánh bước cùng các ngôi sao quốc tế. 
Trao đổi với VnExpress, Lý Nhã Kỳ giải thích: ‘Bộ đầm này được thiết kế với kết cấu đường gấp nhăn để có cái nhìn và cảm nhận khác biệt. Mục đích của tôi là đem lại yếu tố hiện đại, đúng theo xu hướng thời trang 'sporty' lạ mắt năm nay nhưng form váy vẫn là form cổ điển’.
Lý Nhã Kỳ
Người đẹp khẳng định, cô muốn mang đến một hình ảnh khác về người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, vì vậy, không thể có chuyện mặc váy chưa ủi ra đường.
Đại diện hãng Maticevski - thương hiệu tạo nên chiếc váy Lý Nhã Kỳ mặc trong show Chanel - xác nhận, thiết kế có những nếp gấp tạo điểm nhấn chứ không phải bị nhàu. ‘Bộ váy có chất liệu 80% cotton và 20% kim loại. 
Độ giòn của vải giúp tạo nên cái nhìn và cảm nhận khác biệt. Tôi ngạc nhiên với những lời nhận xét cô ấy ăn mặc xấu, vì đó chính là điểm nhấn sáng tạo của chiếc đầm’.
Để ‘minh oan’ cho Lý Nhã Kỳ, phía Maticevski đã đưa ra một tấm ảnh chụp bộ váy đã được đăng trên tạp chí Harper's Bazzar.
Hoa hậu thi ‘chui’ lặng lẽ đi nộp phạt
Theo Tri thức trẻ, Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu đã nghiêm chỉnh chấp hành án phạt do Sở VHTT&DL Hà Nội đưa ra. Đầu giờ chiều ngày 23/1/2014, cô đã có mặt tại Kho bạc nhà nước quận Đống Đa để nộp phạt vì tội ‘thi chui’ tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới.
Theo quy định, những thí sinh đoạt giải cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp có quy mô toàn quốc mới có thể đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Quốc tế. 
Phan Hoàng Thu
Phan Hoàng Thu nộp phạt tại kho bạc.
Tuy nhiên, Phan Hoàng Thu đã âm thầm đi thi Hoa hậu Du lịch Thế giới mà không nộp hồ sơ xin phép tới Cục Nghệ thuật Biểu diễn và với sai phạm này, người đẹp đã phải đối diện với án phạt từ Sở VHTT&DL Hà Nội.
Ngày 22/01, Phan Hoàng Thu chính thức nhận quyết định xử phạt 15 triệu đồng cho hành vi tự ý đi thi Hoa hậu Du lịch Thế giới. Đây là mức phạt thấp nhất trong khung hình phạt mới áp dụng theo khoảng 5 điều 14 của Nghị định 158/2013/NĐ-CP.
Phan Hoàng Thu sinh năm 1990, cô vừa tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm nghệ thuật, chuyên ngành thiết kế thời trang. Sau một thời gian đầu quân cho công ty Elite, Phan Hoàng Thu đã quyết định tách ra để trở thành người mẫu tự do.
Vợ chồng Ngọc Quyên đăng ký kết hôn tại Mỹ
Theo VNExpress, sáng 22/1, Ngọc Quyên và bác sỹ Richard đã đi làm thủ tục đăng ký kết hôn tại California (Mỹ) trước khi tổ chức lễ cưới chính thức. Chú rể mặc áo vest lịch lãm, trong khi Ngọc Quyên vẫn giản dị với áo len trắng, tóc cột cao gọn gàng.
Trước người làm chứng, họ đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào sau khi được luật pháp công nhận là vợ chồng. Ngọc Quyên chia sẻ, cô không giấu nổi cảm xúc lâng lâng hạnh phúc trong giây phút trọng đại này.
Đám cưới của Ngọc Quyên và bác sỹ 37 tuổi sẽ diễn ra ngày 25/1 với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Mẹ Ngọc Quyên đã sang Mỹ từ sớm để chuẩn bị cho đám cưới con. Người mẫu Kim D
ung và Lê Anh Huy sẽ bay sang Mỹ để làm phù dâu, phù rể cho hai vợ chồng. 
Ngọc Quyên dự định tổ chức một đám cưới ở Việt Nam vào năm sau để cảm ơn bạn bè và khán giả. Sau đám cưới, Ngọc Quyên sẽ sống tại Mỹ một thời gian cùng chồng và mẹ ruột. Nếu mẹ cô không hợp với khí hậu xứ người, cô sẽ tính chuyện về Việt Nam tiếp tục công việc người mẫu.

Bình luận
vtcnews.vn