Bị chê mặc váy nhái của Song Hye Kyo, Hòa Minzy nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/04/2018 11:20:00 +07:00

Quản lý của Hòa Minzy lên tiếng khi nữ ca sĩ bị chê mặc váy "nhái" của nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo.

Xuất hiện trong một sự kiện, Hòa Minzy thu hút nhiều sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp khi diện chiếc váy tay phồng đắp vạt áo nữ tính.

Thế nhưng, cư dân mạng tìm điểm giống nhau và so sánh chiếc váy của Hòa Minzy với Song Hye Kyo, cho rằng nữ ca sĩ lại tiếp tục mặc váy "nhái" sau một thời gian dùng toàn hàng hiệu. Trước những ý kiến trái chiều, quản lý của Hòa Minzy lên tiếng.

31059533_10209989636772329_9023959897284354602_n

 Mẫu váy khiến Hòa Minzy bị cho là đang mặc hàng nhái.

"Thật sự nói váy nhái thì không đúng vì chính chủ nhân làm ra chiếc váy này cũng chia sẻ trên fanpage rằng sự ra đời chiếc váy được lấy cảm hứng từ váy cưới của Song Hye Kyo nên đặt tên cho nó như vậy" - quản lý của Hòa Minzy chia sẻ.

Anh cũng nói thêm, dù lấy cảm hứng từ váy cưới của thương hiệu Bride And You nhưng chiếc váy Hòa Minzy mặc cũng được NTK biến tấu cho khác đi và mang màu sắc riêng nên chỉ cần Hòa Minzy mặc lên xinh là được còn "nhái hay không là chuyện của NTK".

Trong khi đó, phía NTK chiếc váy Hòa Minzy mặc cũng từng chia sẻ rằng mẫu đầm này được lấy cảm hứng từ chiếc đầm cưới của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời Song Hye Kyo nhưng được sáng tạo trên nền vải gấm dệt hoa văn chìm cũng như tiết chế bớt việc đính đá pha lê lên trang phục.

Kim-Tae-Hee-song-joong-ki--song-hye-kyo 3

 Chiếc váy của Song Hye Kyo có giá gần 50 triệu ở Việt Nam.

Trước đó, khi xuất hiện tại một sự kiện, Hòa Minzy khoe nhan sắc dịu dàng, xinh đẹp của mình trong một mẫu đầm trắng đầy nữ tính. Thế nhưng, cư dân mạng cho rằng cô nàng đang mặc váy nhái từ mẫu váy của thương hiệu Bride And You mà Song Hye Kyo từng mặc để chụp ảnh cưới (có giá gần 50 triệu đồng tại Việt Nam).

Thời gian qua, Hòa Minzy từng khiến khán giả choáng váng khi mạnh tay chi tiền mua sắm một loạt hàng hiệu đắt đỏ dù ngày mới vào nghề, cô cũng tự thừa nhận mình hay mặc đồ nhái. Thậm chí, nữ ca sĩ không ngần ngại chi hẳn 200 triệu cho 1 lần mua sắm của mình nên việc cô bị cho là mặc váy nhái thu hút nhiều sự chú ý.

Video: Hòa Minzy khoe vũ đạo siêu "lầy" tại Thái Lan

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn