Bị chê hát dở, Miu Lê không ngừng công kích, trả đũa Dương Cầm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/12/2017 07:27:00 +07:00

Khi bị Dương Cầm chê giọng hát yếu, hời hợt, Miu Lê rất khó chịu và luôn tìm mọi cơ hội công kích nhà sản xuất âm nhạc này.

00

Miu Lê và Dương Cầm chưa từng làm việc chung hay có bất đồng với nhau nhưng họ đã có một cuộc chiến nảy lửa khi tham gia vào một gameshow đang phát sóng. Mọi việc bắt nguồn khi nhà sản xuất đang làm việc tại Hà Nội cho rằng, giọng hát của nữ diễn viên phim "Em là bà nội anh" không có gì đặc sắc và chưa thể được gọi là ca sĩ. Kể từ đó, Miu Lê luôn tìm mọi cơ hội để công kích Dương Cầm. 

anh

Trong lần đầu chạm chán, sau khi Miu Lê thể hiện ca khúc "Yêu là tha thứ", Dương Cầm thẳng thắn nhận xét: "Tôi cảm thấy thiếu nhiều thứ ở đó. Tôi không nghe rõ Miu Lê hát, giọng hát yếu ớt, hời hợt và bản phối trong phạm vi quá an toàn. Tôi muốn ai đến đây cũng phải đầu tư ngoài ngoại hình phải đầu tư giọng hát, họ phải nâng tầm mình lên". Lời nói của Dương Cầm khiến Miu Lê không hài lòng. Cô phản kháng quyết liệt khi nói: "Anh Dương Cầm! Anh rất ác! Bất cứ tiết mục nào anh cũng chê hết. Em xắn tay áo lên em nói chuyện nè. Những điều em làm trên sân khấu là những điều em cố gắng hết sức".

anh3 3

Lần thứ 2 nghe phần trình diễn của Miu Lê, Dương Cầm chỉ đưa ra nhận xét về bản phối của ca khúc mà không nhắc tới giọng hát của Miu Lê với lý do "đã nói ở tập trước". Tuy vậy, đồng đội của tác giả ca khúc "Mong anh về" là Dương Hoàng Yến đưa ra lời góp ý về cách hát cho Miu Lê. Khi liên tiếp nhận phải những phản hồi không tích cực, Miu Lê giận dỗi nói: "Tuần trước anh Dương Cầm đè bẹp em xuống và bây giờ vẫn là người trong team đó. Nói chung là em không thích đội này rồi nha”.

anh4 4

 Có vẻ không hài lòng trước những nhận xét của Dương Cầm về giọng hát của mình, Miu Lê tìm cách đáp trả. Cô nói: "Anh Cầm không xem tôi là ca sĩ thì tùy anh. Đó là quyền của anh. Khán giả của tôi vẫn còn đấy. Tôi hát, tôi chỉ cần khán giả nghe tôi hát". Nữ diễn viên phim "Em chưa 18" còn cho biết thêm, cô lên google tìm tên Dương Cầm toàn ra piano. Trước phản ứng của Miu Lê, nhà sản xuất âm nhạc chỉ mỉm cười và nhận xét, đó là một câu trả lời đáng yêu vì "rõ ràng nếu bạn tìm kiếm trên google bằng từ khóa 'dương cầm' thì nó phải ra piano rồi, không lẽ nó ra violin hay guitar?'.

anh5 8

  Sau hai phần trình diễn bị Dương Cầm chê tơi tả, tới lần thứ 3 Miu Lê quyết định "đáp trả" nhà sản xuất âm nhạc này ngay trên sân khấu. Cô thể hiện ca khúc "Em chưa 18" với câu rap liên tục được nhắc đi nhắc lại: “Em năm nay 18 nhưng em không thích chơi dương cầm”. Không những thế, ở phần cuối màn trình diễn, hình ảnh cây dương cầm bị gạch chéo hiện lớn trên màn hình. Đây có thể coi là thông điệp nhắm thẳng vào nhà sản xuất từng nhiều lần chê Miu Lê hát dở.

DUONG_CAM 9

 Khi xem Miu Lê gửi thông điệp "dằn mặt", Dương Cầm vẫn rất thoải mái và thích thú. Sau đó, anh có lời khen "Đây là tiết mục dễ thương. Tôi rất thích Miu Lê. Tôi nhận được 'tâm thư' cũng thấy thú vị.". Tuy vậy, nhà sản xuất âm nhạc này vẫn giữ nguyên quan điểm cũ khi bày tỏ: “Bài hay chỗ Dương Cầm thôi, còn lại thì không”.

anh 7

Sau khi nghe nhận xét của Dương Cầm, Miu Lê tiếp tục thể hiện nỗi ấm ức: “2 tập trước, anh chê em hát dở, không nên có mặt ở cuộc thi này nên lần này em không hát nữa, chỉ đọc thôi”. Tiếp đến, cô khẳng định: “Em thấy tiết mục này ok mà”. Cô còn nói thẳng với Dương Cầm: "Tính em rất xấu và hay để bụng, em vẫn chưa hết ghét anh”.

anh1 10

 Trước đó, khi phần trình diễn của đội Dương Cầm kết thúc với hình ảnh trang báo với scandal :"Dương Cầm hẹn hò với Miu Lê", nữ diễn viên trẻ đã tỏ ra không thích thú. Cô nói: "“Em thấy bị lợi dụng hình ảnh, vì cái gì cứ hay hay là nó không ok!”.

Video: Miu Lê và ca khúc đáp trả Dương Cầm

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn