Bị chê 'bản lỗi của Ngọc Trinh', Phi Thanh Vân nổi đóa

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/05/2013 07:59:00 +07:00

(VTC News) - Trung Hiếu thay Hồng Sơn trong Ma làng 2, 10 cặp đôi đồng tính cùng tổ chức đám cưới, Phi Thanh Vân nổi giận vì bị chê là tin đáng chú ý ngày 17/5.

(VTC News) - Trung Hiếu thay Hồng Sơn trong Ma làng 2, 10 cặp đôi đồng tính cùng tổ chức đám cưới, Phi Thanh Vân nổi giận vì bị chê là "bản lỗi của Ngọc Trinh" là một số thông tin đáng chú ý trên các báo ngày 17/5.


Phi Thanh Vân 'nổi trận lôi đình' vì bị chê là "bản lỗi của Ngọc Trinh"

Trên trang cá nhân của diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân chia sẻ: Tôi không hiểu sao bạn biên tập lại có thể cho phóng viên của mình nói tôi: Phi Thanh Vân "phiên bản mới" chẳng mấy hấp dẫn hơn "phiên bản cũ" là bao, hay thậm chí còn gọi cô là "bản lỗi" của Ngọc Trinh. Trong khi đó tôi là một nghệ sĩ tuổi đời và tuổi nghề hơn hẳn cô ta rất nhiều.

Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân tức giận khi bị so sánh với Ngọc Trinh. 
Cô nàng tiếp tục bằng những lời vô cùng bức xúc: Thiết nghĩ là người trong giới vỗn dĩ không đụng chạm hay nói xấu nhau, nhưng tôi thật sự cảm thấy quá bức xúc vì điều này.

Trong những ngày gần đây, Phi Thanh Vân xuất hiện với làn da trắng bóc, mái tóc vàng óng như một cô búp bê xinh xắn. Người đẹp đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của bạn bè trong giới cũng như người hâm mộ.

Từ khi đổi hình tượng, cô ngay lập tức được so sánh với Ngọc Trinh. Và khi được hỏi về vấn đề này trong bài phỏng vấn gần đây, Phi Thanh Vân đã trả lời thẳng thừng: "Làm nghệ sĩ mấy ai thích mình bị so sánh gắn liền với một người khác đâu, nên nhắc tới Phi Thanh Vân, đừng mang Ngọc Trinh vào so sánh".

Trung Hiếu thay Hồng Sơn đóng ‘Ma làng 2’


Nam diễn viên Trung Hiếu, người rất quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn thay đồng nghiệp quá cố đảm nhận vai anh Dỏ trong bộ phim Ma làng của đạo diễn Nguyễn Hữu Phần.

Bộ phim Ma làng xuất hiện trên sóng truyền hình vào năm 2008  gây ấn tượng mạnh cho công chúng khi khắc họa những mâu thuẫn ở nông thôn và cuộc sống người nông dân thời bao cấp.

trung hiếu
Nghệ sỹ Trung Hiếu sẽ thay Hồng Sơn trong Ma làng 2 
Làm nên thành công của phim là phải kể tới những nghệ sĩ: Bùi Bài Bình (vai Tòng), Hồng Sơn (vai Dỏ), Kim Oanh (vai Ló)… Đặc biệt là những ấn tượng mà nam diễn viên Hồng Sơn để lại.
 
Nối tiếp thành công của phần một, đạo diễn Nguyễn Hữu Phần viết tiếp phần hai bộ phim chính luận ăn khách này, nhưng khi kịch bản hoàn thành vào năm 2011, Hồng Sơn đột ngột qua đời.

Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần loay hoay đi tìm người thay thế được vai Dỏ trong phim. Ông đã mời nghệ sỹ Quốc Khánh nhưng không được. Cuối cùng vị đạo diễn sinh năm 1947 thuyết phục được diễn viên Trung Hiếu nhận vai.

Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần tin tưởng: Bản thân Trung Hiếu là diễn viên giỏi, có thể đảm nhận nhiều dạng vai khác nhau. Tôi khuyên Trung Hiếu không nên bắt chước Hồng Sơn, cứ diễn theo cách của mình. Khi Trung Hiếu kết thúc những cảnh quay, vị đạo diễn cảm thấy rất hài lòng.

10 cặp đôi "đồng tính" tổ chức đám cưới

Sáng nay, chiếc xe hoa chở 10 cặp đồng tính, chuyển giới... đến 2 điểm mua sắm ở quận Cầu Giấy,  Hà Nội trong trang phục váy cưới để cùng trao nhau tình cảm và hô vang khẩu hiệu ủng hộ hôn nhân đồng giới tại Việt Nam.

đồng tính
10 cặp đôi đồng tính cùng tổ chức đám cưới 
Được biết đây là chương trình cưới giả nhân ngày Quốc tế chống kỳ thị với người đồng tính. Tham dự buổi lễ có  10 cặp đôi và tình nguyện viên Hội người đồng tính bao gồm cả đồng tính, lưỡng giới, vô tính...
đồng tính
Tất cả đều khẳng định yêu là cưới 
Tất cả đều khẳng định quyền "Yêu là cưới".


Mỹ Dung mang bầu 5 tháng, khoe ảnh cưới lãng mạn

Sau lễ cưới được tổ chức theo nghi thức Phật giáo tại Thiền viện Trúc lâm Tây Thiên ngày 11/5, ngày hôm nay, ca sỹ bước ra từ Sao mai điểm hẹn đã gửi đến người hâm mộ những bức ảnh cưới lãng mạn.

mỹ dung
Ảnh cưới lãng mạn của Mỹ Dung 
Được biết, ngày 19/5 tới đây, lễ cưới của Mỹ Dung và chú rể tên Tiến sinh năm 1978 sẽ được tổ chức tại một khách sạn lớn tại Hà Nội. Cặp đôi đã tìm hiểu và yêu nhau 2 năm trước khi tiến đến lễ cưới.
mỹ dung
Mỹ Dung đã có tin vui 
Cách đây ít ngày, hình ảnh Mỹ Dung trong phòng thu cho thấy phần bụng của cô to hơn bình thường. Nhiều người dự đoán ca sĩ Hà Thành đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Hồ Vĩnh Khoa không biết tạo scandal

Trong một bài trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, “Hotboy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa cho biết anh là người không biết tạo scandal. Với anh, việc đặt cược hình ảnh, tên tuổi, và sự bình yên của mình để đổi lấy những điều hào nhoáng nhất thời là không cần thiết.

hồ vĩnh khoa
Hồ Vĩnh Khoa khẳng định không biết tạo scandal
Một đoạn trả lời phỏng vấn của chàng trai điển trai này trên Tiin:

- Một số người cho rằng Khoa vẫn chưa thật sự có một điểm nhấn nào quá mạnh mẽ trong sự nghiệp ngoại trừ vai diễn gắn mác "hot boy nổi loạn" đấy?


Không thể phủ nhận vai diễn trong phim Hot boy nổi loạn là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Khoa.Hiện tại, Khoa vẫn đang trên đường tìm kiếm và chinh phục những cơ hội khác. Hy vọng sẽ sớm tạo ra được những điểm nhấn mới trong sự nghiệp của mình.

- Có bao giờ bạn nghĩ đến một chiến lược mượn scandal để nâng tầm tên tuổi?

Khoa chưa bao giờ nghĩ đến những chiêu trò như thế để làm nóng tên tuổi. Mà nói thực là Khoa cũng không biết cách để tạo scandal đâu. Đối với Khoa, việc đặt cược hình ảnh, tên tuổi, và sự bình yên của mình để đổi lấy những điều hào nhoáng nhất thời là không cần thiết.

- Sau "Hot boy nổi loạn", bạn chưa nhận lời tham gia một bộ phim nào khác. Phải chăng vì bạn khó tính hay muốn tập trung cho âm nhạc?


Khoa cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim trong thời gian qua nhưng tiếc là vẫn chưa tìm được vai diễn mà mình mong muốn. Khoa không vội vàng lắm, vì công việc ca hát hiện tại vẫn cần thời gian để phát triển hơn nữa. Dù sao, Khoa cũng dành nhiều tình cảm hơn với âm nhạc.

Sao Việt chạy đua váy áo đến LHP Cannes

Để tham gia LHP Cannes có sự hội tụ của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới, những ngày qua, các diễn viên Việt Nam trong danh sách khách mời đã "chạy đua" chuẩn bị váy áo.

Tham dự LHP Cannes lần thứ 66 diễn ra tại Pháp từ ngày 15 - 26/5, những đại diện của Việt Nam được chia làm 2 đoàn.

Nữ diễn viên Hồng Anh và đạo diễn trẻ Trần Dũng Thanh Huy sẽ tham dự với nhiệm vụ giới thiệu tác phim ngắn “16:30” của đạo diễn trẻ Trần Dũng Thanh Huy, được trình chiếu tại Góc phim ngắn của Cannes 2013.

hồng ánh
 
hồng ánh
Những bộ cánh Hồng Ánh sẽ diện tại Cannes 
Một đoàn nghệ sĩ khác của Việt Nam gồm: Trương Tri Trúc Diễm, Maya, Vân Trang, Lý Nhã Kỳ, đạo diễn Lưu Trọng Ninh, diễn viên Khương Ngọc, Dustin Nguyễn cũng sẽ lên đường sang Pháp tham dự sự kiện thảm đỏ của LHP danh giá này.
maya
Trang phục của người đẹp Maya 
trúc diễm
Trương Chi Trúc Diễm 
Người gây ồn ào nhất trong các diễn viên tham dự Cannes chính là Lý Nhã Kỳ. Cô đã "khoe khoang" trang phục và phụ kiện trị giá nhiều tỷ đồng mà cô sẽ diện tại Cannes từ hàng tháng trước.

lý nhã kỳ
Lý Nhã Kỳ ồn ào về chuyện trang phục 
Lý Nhã Kỳ được cho là sẽ diện bộ váy Chanel đính đá trị giá 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng) và đeo bộ trang sức Paolo Piovan có tổng trị giá lên đến khoảng 600.000 USD (12 tỉ đồng) để tham dự LHP Cannes.

Vì sao Lý Nhã Kỳ đổi người quản lý?

Người quản lí cũ của Lý Nhã Kỳ cho biết anh đã thôi việc quản lý cho cựu đại sứ du lịch Việt Nam từ sau chuyến thăm Siêm Riệp - Campuchia. Thay vào đó, một công ty truyền thông của Singapore tên Catos sẽ đảm nhận nhiệm vụ này.
lý nhã kỳ
Lý Nhã Kỳ thay quản lý để vươn ra thế giới 
Anh Alec Lương chia sẻ, việc thay đổi quản lí vào thời điểm này, theo Lý Nhã Kỳ, là nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển sự nghiệp ra thế giới. Và Catos là công ty được cô tin tưởng thuê để truyền thông hình ảnh cho cô.

Công ty Cartos "trứ danh" này chính là tác giả của những scandal liên tiếp của Lý Nhã Kỳ, từ vụ việc gửi mail hứa hẹn nếu các phóng viên ủng hộ các hoạt động của Lý Nhã Kỳ thì họ sẽ tặng quà và các chuyến du lịch; đến việc "sáng tá
c" ra tâm thư bênh vực Lý Nhã Kỳ của phi công Vietnam Airlines.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn