Bị chặn đánh trước cổng trường, học sinh trực cờ đỏ lên mạng cầu cứu

Giáo dụcThứ Hai, 14/10/2019 13:27:00 +07:00

Một nam sinh lớp 10 ở Gia Lai đưa clip lên mạng xã hội để cầu cứu nhà trường và công an, vì bị chặn đánh sau khi ghi lỗi vi phạm của học sinh lúc trực cờ đỏ.

Ngày 14/10, thầy Lê Tấn Trọng, hiệu trưởng trường THPT Trần Quốc Tuấn (huyện Phú Thiện, Gia Lai) cho biết vừa phối hợp với công an huyện làm rõ thông tin nam sinh tố bị giang hồ chặn đánh. 

Cách đây ba ngày, khi trên mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng 3 phút với tựa đề "học sinh trường THPT Trần Quốc Tuấn kêu cứu vì trực cờ đỏ bị giang hồ chặn đánh trước cổng trường".

Clip ghi lại hình ảnh một nam sinh kể lại việc trực cờ đỏ và ghi lỗi vi phạm của học sinh lớp 11 tên H.T.L do đi học muộn. Sau đó, học sinh bị ghi lỗi gọi một nhóm côn đồ đến chặn đường đánh. 

hoc-sinh

Ảnh cắt từ clip của Vũ trên Youtube.

Trước khi xuất hiện video trên, ngày 9/10, em N.V.Đ (lớp 10) được phân công trực cờ đỏ. Em Đ. phát hiện L. đến lớp muộn nên ghi lỗi vi phạm. Vì bực tức nên L. gọi hai người lạ mặt, xăm trổ, bịt mặt đứng trước cổng trường chặn đánh Đ. 

Đ. về nhà kể lại sự việc cho anh Nguyễn Tuấn Vũ (SN 1990, là thầy dạy võ của mình) và bàn nhau quay lại clip đưa nên kênh Youtube của Vũ, với mục đích để nhà trường và công an vào cuộc xử lý. 

"Nhà trường nắm bắt thông tin và có mời em Đ. và L. đến trường để làm rõ. Cả 2 học sinh này đã nhận lỗi và giải hòa. Hai phụ huynh của các em cũng nhận sai sót của con mình và đề nghị tạo điều kiện cho các em học tập", thầy Trọng thông tin.

BÌNH NGUYÊN
Bình luận
vtcnews.vn