CĐV Hà Nội FC hô vang 'hai trăm nghìn đô', khiêu khích fan Hải Phòng

Thể thaoThứ Hai, 08/07/2019 20:17:00 +07:00

Cuộc so tài giữa Hà Nội FC và Hải Phòng còn kịch tính với những "đấu đá" liên tiếp giữa CĐV hai đội trên khán đài.

Hà Nội FC vừa vượt qua sức nóng của "chảo lửa" Lạch Tray ngoạn mục khi đánh bại đội chủ nhà Hải Phòng với tỉ số 2-1. Đội khách hai lần vượt lên dẫn trước và bảo vệ thành công chiến thắng dù bị đối thủ dồn ép liên tục. Văn Quyết và Omar là những cái tên ghi bàn giúp đội bóng Thủ đô chính thức vượt qua TP.HCM và tái chiếm đỉnh bảng V-League.

Cuộc so tài giữa Hà Nội FC và Hải Phòng còn kịch tính với những "đấu đá" liên tiếp giữa CĐV hai đội trên khán đài. Trận lượt đi chứng kiến "cơn mưa" pháo sáng được các CĐV Hải Phòng trút xuống sân Hàng Đẫy khiến Hà Nội FC suýt lãnh án phạt treo sân.

Ở trận lượt về, CĐV Hải Phòng chỉ duy nhất một lần đốt pháo sáng, bên cạnh màn đồng thanh khiêu khích khán giả đội khách như thường thấy.

hai phong vs ha noi (4) 6

Hà Nội FC đánh bại Hải Phòng ngay tại Lạch Tray. (Ảnh: Hồng Nam)

Đáp trả sức nóng từ CĐV chủ nhà, hội CĐV Hà Nội FC đã đồng thanh hô vang khẩu hiệu "hai trăm nghìn đô" liên tục trong hơn một phút. Khán giả đội khách muốn mỉa mai Hải Phòng FC về án phạt lên tới 200.000 USD từ FIFA sau khi không trả lương, thưởng cho chân sút Stevens.

Tiền đạo người Jamaica cống hiến cho Hải Phòng trong 4 mùa giải trước khi bỏ về nước từ tháng 2 năm nay dù còn hợp đồng với đội bóng đất Cảng. Stevens đâm đơn kiện Hải Phòng và giành phần thắng, buộc đội bóng cũ phải chi trả đủ 200.000 USD tiền lương, thưởng, tổn thất tinh thần,...

Ha Noi vs Hai Phong

 CĐV Hà Nội tiếp lửa đường xa cho đội khách. (Ảnh: Hồng Nam)

Đội chủ sân Lạch Tray có 45 ngày chi trả khoản tiền này nếu không muốn chịu án cấm chuyển nhượng hoặc nặng hơn là bị "xoá sổ" khỏi bản đồ bóng đá Việt Nam.

Theo Chủ tịch Trần Mạnh Hùng, Hải Phòng đã gửi đơn kháng cáo lên FIFA. Nếu không thành công, Hải Phòng có khả năng kiện lên Toà án thể thao Quốc tế (CAS). Vụ kiện của Stevens sẽ khiến đội bóng đất Cảng gặp nhiều khó khăn. 

Theo HLV của đội chủ nhà, Hải Phòng không đáng phải chịu thất bại nói trên. "Tôi tiếc khi hiệp 2 có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Tôi cũng không biết nói thế nào, trong bóng đá cần một chút may mắn, nhưng điều đó không đứng về phía chúng tôi. Về thế trận, chúng tôi ngang ngửa nhưng không giải quyết được, còn Hà Nội FC lại làm được điều đó", HLV Trương Việt Hoàng thất vọng.

Hải Phòng đã rơi xuống sát nhóm xuống hạng và bị loại khỏi tứ kết cúp Quốc gia. Đội bóng đất Cảng phải nỗ lực để trụ hạng mùa này.

Video: CĐV Hà Nội khiêu khích Hải Phòng bằng vụ kiện của Stevens 

 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn