Bị cây cổ thụ đè trúng, bác sĩ trưởng khoa nguy kịch

Thời sựChủ Nhật, 27/08/2017 21:36:00 +07:00

Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang cho biết, nạn nhân bị cây phượng 40 năm tuổi đè nguy kịch vào sáng 27/8 là bác sĩ trưởng khoa nhi của bệnh viện này.

Khoảng 7h ngày 27/8, bác sĩ Trương Công Đầy (53 tuổi) - Trưởng khoa Nhi của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang lưu thông trên đường Học Lạc (phường 3, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) bằng xe hai bánh.

Lúc này, một cây phượng khoảng 40 năm tuổi trong khuôn viên của Công ty Cổ phần In Tiền Giang đã đổ ra đường đè trúng bác sĩ Đầy, khiến ông ngã xuống đường bị thương nặng. Ngoài bác sĩ Đầy, một phụ nữ đi xe đạp điện phía sau cũng bị cây đè trúng nhưng người này may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

Cây xanh ngã đè bác sĩ, Bác sĩ bị cây xanh đè ở Tiền Giang

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi nhận được thông tin, ê kíp bác sĩ cùng xe cấp cứu 115 của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang đã nhanh chóng có mặt đưa bác sĩ Đầy vào bệnh viện cấp cứu.

Kết quả chẩn đoán ban đầu của bệnh viện cho thấy, bác sĩ Đầy bị gãy đốt sống D11,D12, gãy xương sườn, chấn thương phổi, suy hô hấp, liệt hai chân… Do vết thương quá nặng nên ngay trong sáng cùng ngày, bác sĩ Đầy đã được chuyển tiếp lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Cây xanh ngã đè bác sĩ, Bác sĩ bị cây xanh đè ở Tiền Giang

Gỗ cây phượng được phân nhỏ rồi chở đi.

Cây xanh ngã đè bác sĩ, Bác sĩ bị cây xanh đè ở Tiền Giang

Đoạn tường rào của Công ty cổ phần In Tiền Giang bị đổ sập.

Người dân cạnh công ty cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn trời không mưa. Nhiều khả năng cây phượng này đã bị mục rễ nên đổ ra đường. Người dân sống lâu năm ở khu vực này cũng cho biết thêm, cây phượng này đã có tuổi thọ gần 40 năm tuổi.

Đến 10h cùng ngày, cây phượng đã được dọn dẹp cưa thành từng đoạn chở đi nơi khác. Tại hiện trường, một đoạn tường rào của Công ty cổ phần In Tiền Giang cũng bị đổ sập.

Video: Trời không mưa gió cây vẫn đổ, cành cây đè 1 người trọng thương

 

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn