Bị cắt mọi chi tiêu xa xỉ, thiếu gia Vương Tư Thông từng xài tiền vô độ thế nào?

Kinh tếThứ Hai, 11/11/2019 15:52:00 +07:00

Vương Tư Thông được biết đến là thiếu gia tai tiếng bậc nhất Trung Quốc với thói ăn chơi trác táng, tiêu tiền như rác.

Theo SCMP, ngày 9/11, Tòa án quận Jiading (Thượng Hải) ban hành phán quyết “thắt chặt chi tiêu” với thiếu gia Vương Tư Thông, người thừa kế duy nhất của một trong những tỷ phú giàu nhất Trung Quốc.

Vị thiếu gia này sẽ bị tiết chế mọi khoản chi tiêu xa xỉ như không được đi máy bay, sử dụng giường nằm tàu hỏa; không được ở khách sạn gắn sao, đến hộp đêm, chơi golf...Vương Tư Thông chỉ được duy trì các nhu cầu thiết yếu cho đời sống cá nhân.

thieu_gia1

 Vương Tư Thông là con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm. (Ảnh: SCMP)

Quyết định của tòa được đưa ra do Vương Tư Thông không thi hành phán quyết. Anh thua kiện một công ty và bị yêu cầu đền bù 150 triệu Nhân dân tệ nhưng không chấp hành.

Vương Tư Thông là con trai độc nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm - Chủ tịch tập đoàn đa quốc gia Đại Liên Wanda Group. Thiếu gia Vương Tư Thông từng nổi tiếng với thói ăn chơi trác táng, tiêu tiền không tiếc tay. Tháng trước, Vương Tư Thông gây chú ý trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc vì đăng hình ảnh hóa đơn tại nhà hàng Nhật Bản với giá hơn 15.000 NDT (khoảng gần 50 triệu đồng), kèm lời chê thậm tệ bữa ăn vừa dùng.

Vương Tư Thông cũng từng chi tới 1,5 triệu USD (khoảng 34,7 tỷ đồng) để mời riêng nhóm nhạc nữ Nhật Bản - SNH48 tới mặc đồ do chính anh ta đưa và nhảy múa cho riêng anh ta xem.

thieu_gia2

 Vương Tư Thông chi tiền lớn để thuê nhóm nhạc nữ Nhật Bản về nhảy riêng cho anh ta xem. (Ảnh: SCMP)

Năm 27 tuổi, thiếu gia họ Vương thể hiện độ chơi của mình bằng việc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng, chi tiền bao trọn gói khu nghỉ dưỡng ở thành phố Tam Á (Trung Quốc). Đáng chú ý, mỗi người tham dự bữa tiệc đều sẽ được vị thiếu gia tặng quà đắt tiền như laptop hay điện thoại…

Trong một lần tổ chức tiệc Halloween, Vương Tư Thông còn bao trọn gói một câu lạc bộ tại quận Sanlitun, Bắc Kinh với số tiền lên tới 200.0000 NDT (tương đương gần 700 triệu đồng).

Không chỉ vậy, Vương Tư Thông sẵn sàng tậu hai chiếc Apple Watch để... đeo cho cún cưng. Chàng thiếu gia thậm chí còn khoe chú cún cưng Coco của mình từng được đi máy bay riêng xa hoa như chủ nhân. Chú chó cưng này còn có riêng một tài khoản trên Weibo với hơn 2 triệu người theo dõi.

thieu_gia3 3

 Vương Tư Thông còn đeo đồng hồ cho chó. (Ảnh: Sina)

Chàng thiếu gia nổi tiếng ăn chơi ở Trung Quốc còn chi 3,4 tỉ NDT (tương đương khoảng 12.000 tỷ đồng) xây khách sạn 7 sao có tên Wanda Reign.

Ngoài ra, Vương Tư Thông gây tốn giấy mực của báo giới vì loạt tin đồn tình ái với các chân dài nổi tiếng và cả tai tiếng. Theo tiết lộ của một vũ trường ở Bắc Kinh, kinh phí ăn chơi của vị thiếu gia này lên tới 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) mỗi buổi. Số lượng tình nhân là hotgirl, người mẫu, diễn viên, ca sĩ của Thông... không thể đếm hết.

Bằng Lăng
Bình luận
vtcnews.vn