Bị cắt điện, khách hàng đánh nhân viên điện lực nhập viện

Thời sựThứ Sáu, 25/08/2017 16:22:00 +07:00

Trong khi làm nhiệm vụ cắt điện của một số khách hàng chưa thanh toán hóa đơn tiền điện, nhân viên Điện lực Quảng Trị đã bị 2 đối tượng đánh vào đầu.

Sáng 24/8, trong khi làm nhiệm vụ cắt điện của một số khách hàng chưa thanh toán hóa đơn tiền điện theo đúng quy định, ông Hoàng Thanh Minh, 53 tuổi, nhân viên Phòng Kinh doanh - Điện lực thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã bị một đối tượng dùng gậy gỗ tấn công, phải nhập viện cấp cứu.

bi cat dien khach hang hanh hung nhan vien dien luc hinh 1

 Nhân viên điện lực bị hành hung phải nhập viện.

Theo đó, vào khoảng 9h cùng ngày, tại khu vực giao nhau giữa Quốc lộ 9 và đường Hàm Nghi thành phố Đông Hà, ông Hoàng Thanh Minh, nhân viên Điện lực Quảng Trị đã bị 2 đối tượng cầm gậy gỗ chạy xe máy đuổi theo, ép vào lề đường, đánh vào đầu và người khiến ông Minh choáng váng.

Hiện, ông Minh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị với nhiều vết thương ở đầu, mang tai và hai cánh tay.

Ông Minh cho biết, đối tượng hành hung mình là ông Tr.N.T., trú tại phường 1, thành phố Đông Hà, một trong những hộ bị cắt điện sáng nay do không thanh toán số tiền điện khoảng 5 triệu đồng.

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Minh đã trình báo cơ quan công an. Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Video: Chủ đầu tư cắt điện nước, cư dân Capital Garden căng băng rôn phản đối

(Nguồn: VOV)
Bình luận
vtcnews.vn