Bị cáo mang tội hiếp dâm nhận mình đẹp như diễn viên Hàn

Pháp luậtThứ Bảy, 09/05/2015 08:40:00 +07:00

Trước tòa, bị cáo phủ nhận hành vi quan hệ với bé gái 10 tuổi và cho rằng do mình đẹp trai như diễn viên Hàn nên nạn nhân chủ động ôm hôn.

Trước tòa, bị cáo phủ nhận hành vi quan hệ với bé gái 10 tuổi, T khai: 'em ấy chủ động ôm hôn vì thấy bị cáo đẹp trai như các anh trong phim Hàn Quốc'.

Vận chiếc áo trắng học trò, Phùng A.T (16 tuổi, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) cùng người thân đến tòa sáng 8/5. Gương mặt điển trai, bị cáo tuổi vị thành niên tỏ ra bình tĩnh khi nghe VKSND thuật lại hành vi phạm tội.

Theo cáo buộc, chiều một ngày đầu tháng 6/2014, sau khi đi chơi, Tuấn cùng bạn trở về nhà ở khu tập thể Nghĩa Tân. Đứng ngoài hành lang tầng 2, T. nhìn thấy Lan (10 tuổi) đang đạp xe chở em trai dưới sân, liền gọi bé gái lên nhà chơi.

Khi Lan bước lên cầu thang, T. đứng ở trên nhìn thấy bé gái mặc váy nên nảy sinh ham muốn dục vọng. Tại căn phòng của gia đình, T đã sàm sỡ Lan.

Sau khi đưa em trai về vì sợ ông ngoại đi tìm, Lan quay lại, và T khóa chặt cửa để đòi "quan hệ". Mặc nạn nhân phản đối, thiếu niên 9X vẫn tiếp tục giở trò đồi bại.

 Bị cáo Tuấn tại tòa sáng nay. Ảnh: MĐ.

Tối cùng ngày, biết chuyện, gia đình Lan trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Trước tòa, ban đầu, nam sinh lớp 9 phủ nhận cáo buộc truy tố tội Hiếp dâm trẻ em. T khai: "Bị cáo chưa quan hệ với em ấy. Em ấy chủ động sà vào người bị cáo ôm vì thấy bị cáo đẹp trai như các anh trong phim Hàn Quốc".

Thiếu niên 16 tuổi còn khai nhận bị ép cung tại cơ quan điều tra.

Với lời khai trên, vị thẩm phán phân tích nếu bị cáo không phải là người trong cuộc sẽ thể không khai báo cụ thể các tình tiết. Tòa công bố nhiều lời khai tại cơ quan điều tra, có sự chứng kiến của mẹ bị cáo, luật sư và VKSND, Tuấn đều thừa nhận hành vi phạm tội.

"Cháu bé mới chỉ 10 tuổi, bần cùng lắm gia đình nạn nhân mới phải đưa vụ việc ra chốn pháp đình. Bị cáo không thể nại ra lời khai như thế", thẩm phán xét hỏi.

HĐXX cũng phân tích mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi dù tự nguyện đều phạm vào tội Hiếp dâm trẻ em.

Sau một hồi im lặng, thiếu niên này lí nhí nhận sai và mong HĐXX xem xét để có cơ hội rút kinh nghiệm. T khai trước khi bị bắt, đang theo học cấp ba một trường dân lập trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Video: 100 phụ nữ bị chuốc thuốc mê và cưỡng bức
quocte/2015/02/09/Video-gi-nghin-cu-hip-dm-hn-100-ph-n-1423484437.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Mẹ của bị cáo trình bày bản thân là cán bộ làm ở phòng sức khỏe sinh sản quận. Khi T bị triệu tập, bà không có ở nhà.

Người phụ nữ này cho rằng con trai bà không phạm tội. Lý giải cho chữ ký tại các biên bản làm việc với cơ quan điều tra, mẹ bị cáo nói: “Cán bộ điều tra nói ký vào đâu thì tôi ký, đi đường xa mệt mỏi nên không đọc lại”.

Trước lời bào chữa của luật sư với quan điểm hành vi của T chưa đủ dấu hiệu cấu thành tội, VKSND đối đáp khẳng định bị cáo ý định giao cấu và thực tế đã thực hiện hành vi.

Sau giờ nghị án, xem xét bị cáo nhân thân tốt, khi phạm tội chưa đến tuổi vị thành niên, tòa tuyên án 4 năm tù. Rời tòa, người nhà T bức xúc nói sẽ kháng cáo bản án trên.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn