Bị cấm yêu, nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử

Pháp luậtThứ Năm, 16/04/2015 06:45:00 +07:00

Bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm, nữ sinh lớp 12 đã nhảy sông tự tử.

(VTC News) - Bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm, nữ sinh lớp 12 đã nhảy sông tự tử.

Ngày 15/4, Công an huyện Duy Tiên (tỉnh Hà Nam) cho biết đã bàn giao thi thể nữ sinh Nguyễn Thị T. (SN 1997, ở Thường Tín, Hà Nội) được người dân phát hiện dưới chân cầu Yên Lệnh (Hà Nam) cho gia đình mai táng.
Nguyễn Thị T. đang học lớp 12 tại một trường trên địa bàn huyện Thường Tín (Hà Nội).
Nguyên nhân ban đầu được xác định do bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm nên nữ sinh T. đã tự tử 
Trước đó, vào khoảng 19h (14/4), người dân phát hiện thi thể một cô gái đang trong tình trạng phân hủy dưới chân cầu Yên Lệnh. Tiếp nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc.
Thời điểm vớt thi thể nạn nhân lên bờ, trong người có điện thoại di động. Kiểm tra sim, cơ quan công an đã liên hệ được người nhà của nạn nhân. Cùng ngày, người thân của cô gái đã đến nhận dạng thi thể. 
Nguyên nhân ban đầu được xác định do gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm nên nữ sinh này đã nhảy sông tự tử tại khu vực huyện Thường Tín, thi thể trôi về địa phận tỉnh Hà Nam thì được người dân phát hiện.
Theo gia đình nữ sinh T., chiều 9/4, nữ sinh này cùng hai người bạn đi chơi nhưng sau đó nữ sinh này mất tích nên bạn bè hốt hoảng về báo cho gia đình. Sau đó gia đình đã tổ chức đi tìm nhưng không có kết quả.
Video mẹ ôm con nhảy cầu tự tử:

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn