Bị bồn nước 500 lít rơi trúng, 2 người thương vong

Thời sựThứ Tư, 07/09/2011 09:07:00 +07:00

(VTC News) – Đang ngồi may tại công ty, 2 người bất ngờ bị bồn nước 500 lít rơi trúng, một người tử vong, một người đang trong tình trạng nguy kịch.

(VTC News) – Đang ngồi may tại công ty, 2 người bất ngờ bị bồn nước 500 lít rơi trúng, một người tử vong, một người đang trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 7/9 tại Công ty TNHH Mr.Vui (số 3 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM). Nạn nhân tử vong là anh Đồng Văn Tý (20 tuổi quê Cần Thơ), người bị đa chấn thương là anh Lê Văn Hậu (23 tuổi, cùng quê Cần Thơ).

Công ty Trương Vui nơi xảy ra vụ rơi bồn nước (ảnh Q.M) 

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Hậu và anh Tý đang ngồi may túi xách, bất ngờ bồn nước 500 lít từ trên trần nhà rơi ầm xuống phía dưới, anh Tý bị trúng đầu bất tỉnh, còn anh Hậu ngồi cạnh bên cũng bị bồn nước đè lên người đa chấn thương.

Nghe tiếng ầm, nhiều công nhân trong công ty túa ra nhanh chóng đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng anh Tý đã tử vong do bị dập đầu. Anh Hậu hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Chứng kiến cảnh em mình chết, người anh làm chung công ty là Đồng Văn Đáng ngất tại chỗ, sau đó lên cơn mê sảng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Q.Tân Phú.

Công nhân hốt hoảng, lo lắng, tụ tập bên ngoài công ty Mr.Vui chờ đợi tin tức đồng nghiệp đang cấp cứu - ảnh: H.C

Theo các công nhân, cả hai người làm việc mới được hơn tháng, phụ trách khâu đóng cần kéo ba lô. Qua quan sát, chiếc bồn nằm mặt tiền phía trước sân thượng lầu một của công ty, có độ cao chừng 15m, không có vật che chắn, các trụ cây kê bị mục nát khiến không còn lực cản và chỉ khi có gió nhẹ là bồn lăn và rơi xuống. 

Được biết, Công ty TNHH Mr.Vui chuyên sản xuất, kinh doanh túi xách, ba lô... Số lượng công nhân khoảng 80 người, hầu hết không được kí kết hợp đồng, làm việc ngày nào hay ngày ấy, không hề có chế độ bảo hiểm y tế, thất nghiệp...

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Phan Cường - Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn