Bị bệnh nhân 'tung cước' tại bệnh viện, bác sĩ trẻ nói gì?

Thời sựThứ Sáu, 06/01/2017 07:44:00 +07:00

Bị đạp vào bụng khá đau nhưng sau đó bác sĩ M. vẫn cố gắng xử lý, khâu vết thương, đồng thời đưa bệnh nhân đi chụp chiếu.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một video clip ghi lại cảnh một bác sĩ trẻ đang chuẩn bị khám bệnh thì bất ngờ bị bệnh nhân "tung cước" đá ngay vào bụng. Cú đá của bệnh nhân đã khiến vị bác sĩ này lảo đảo.

Video: Bác sĩ bị bệnh nhân hành hung khi khám bệnh

Theo tìm hiểu của PV, địa điểm xảy ra vụ việc được xác minh là tại Bệnh viện đa khoa huyện Việt Yên (Bắc Giang) chiều 2/1.

Liên quan đến sự việc, bác sĩ Đỗ Văn M. (người không may bị bệnh nhân "tung cước) xác nhận thông tin, trong quá trình khám bệnh anh đã bị bệnh nhân đá vào bụng. Trước đó, nam bệnh nhân này bị ngã xe nên được 4 người thân đưa vào cấp cứu.

20170105105239-anh-ca-t-tu-clip

 Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Theo lời bác sĩ M., ngoài vết thương ở cằm, bác sĩ còn tiến hành kiểm tra, chẩn đoán ở phần bụng. Khi thấy trên ngực bệnh nhân có vết máu, bác sĩ M. tiếp tục vạch áo lên xem có vết thương nào khác. Trong quá trình thăm khám, bất ngờ bệnh nhân đạp bác sĩ M. một cái rất mạnh vào bụng và chửi. Vì đau và sợ nên bác sĩ M. đi luôn vào bên trong.

Dù bị đạp vào bụng khá đau nhưng bác sĩ M. vẫn cố gắng xử lý, khâu vết thương, đồng thời đưa bệnh nhân đi chụp chiếu.

“Sau khi chụp chiếu xong, tất cả họ bỏ về mà không xin lỗi hay cảm ơn. Hôm đó đông bệnh nhân đến cấp cứu nên phải đến sáng hôm sau mới báo được sự việc với lãnh đạo bệnh viện", bác sĩ M. nói

Được biết, bệnh nhân này được bệnh viện xác nhận là có sử dụng rượu bia và trú tại huyện Việt Yên (Bắc Giang).

Video: Côn đồ vào bệnh viện hành hung nhân viên y tế

Thái Hòa
Bình luận
vtcnews.vn