Bị bệnh hiểm nghèo, về quê tự tử

Thời sựThứ Bảy, 23/07/2011 06:54:00 +07:00

(VTC News) – Bên cạnh thi thể ông Hoàng, người nhà tìm thấy một chai nước có mùi hôi nồng nặc và một lá thư tuyệt mệnh.

(VTC News) – Bên cạnh thi thể ông Hoàng, người nhà tìm thấy một chai nước có mùi hôi nồng nặc và một lá thư tuyệt mệnh.

Ngày 22/7, ngành chức năng huyện Phù Mỹ (Bình Định) tiến hành giám định chai nước có mùi hôi nồng nặc bên cạnh xác ông Thái Đình Hoàng (SN1960, thường trú tại phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), để làm rõ cái chết của ông này.

Trước đó, ngày 21/7, khi đang làm rẫy ở phía sau nhà, bất ngờ ông Thái Anh Hùng(SN 1956, ở thôn An Giang Tây, xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ, Bình Định), phát hiện một xác chết.

Đến gần kiểm tra, ông Hùng như chết điếng khi cái xác đó chính là em trai mình, ông Thái Đình Hoàng.Bên cạnh thi thể em trai, ông Hùng còn phát hiện một chai nước có mùi hôi nồng nặc và một lá thư tuyệt mệnh.

Trong thư, ông Hoàng mong anh trai cưu mang, giúp đỡ cho vợ con mình. Người xấu số còn cho biết, vì mình đang mang trọng bệnh, không muốn trở thành gánh nặng của gia đình nên đã quyết định tự tử.

Ông Hùng cho biết, khoảng 2 tháng trước, em trai mình về thăm quê và ở lại nhà ông. Trong thời gian ở lại đây, nhiều lần ông Hoàng có biểu hiện sầu não, buồn chán nhưng không hề cho biết lý do.


Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Nghĩa Bình 

Bình luận
vtcnews.vn