Bị bầu Đức chỉ trích, Chủ tịch VPF phản ứng thế nào?

Thể thaoChủ Nhật, 18/03/2018 13:09:00 +07:00

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết: "Anh Đoàn Nguyên Đức nói như thế nào là việc của anh ấy, mỗi người có một quan điểm cá nhân khác nhau nên tôi không bình luận về việc này.

Trưa hôm qua 17/03, bầu Đức bất ngờ đăng đàn chia sẻ với giới truyền thông về việc Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú hiện nắm giữ nhiều vị trí quan trọng ở VPF lẫn VFF, hai cơ quan quyền lực nhất của bóng đá Việt Nam.

"Tôi nghĩ Tuấn (PCT VFF Trần Quốc Tuấn - PV) thừa sức làm chứ sao không được. Chỉ có chỗ Tú (Trần Anh Tú - PV) là khó, không bao giờ làm được khi giữ quá nhiều chức.

Tôi nghĩ chắc chắn không bao giờ làm được. Vì bầu Tú không phải siêu sao của thế giới. Ở đất nước Việt Nam cũng không ai giữ nhiều chức như thế đâu. Tiền lệ chưa ai làm được và cũng chưa ai làm như thế".

Chủ tịch VPF phản ứng mạnh mẽ chỉ trích đến từ bầu Đức - Ảnh 1.

Bầu Đức không đồng tình việc ông Trần Anh Tú nắm giữ nhiều chức vụ. 

Trước lời chỉ trích từ bầu Đức, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết: "Anh Đoàn Nguyên Đức nói như thế nào là việc của anh ấy, mỗi người có một quan điểm cá nhân khác nhau nên tôi không bình luận về việc này.

Tôi được ngồi vào những vị trí đó, được phân công làm nhiệm vụ đều do ban chấp hành (BCH) bầu ra, tôi không xin ai để nắm quyền ở những nơi đó cả. Tất cả đều do Liên đoàn bóng đá Việt Nam và BCH chọn, không phải tôi tự ý muốn làm gì thì làm.

Hãy nhìn vào kết quả công việc của tôi rồi hãy đánh giá. Tôi nghĩ không cần phải kể ra tất cả những gì mình đã đã làm được. Tự mọi người có thể đánh giá, đó mới câu trả lời tốt nhất của tôi ở thời điểm này.

Hứa nhiều theo kiểu tôi sẽ điều này, sẽ như thế kia thì sẽ không hay. Giữ một vị trí chưa chắc gì đã làm tốt, hoàn thành nhiệm vụ. Còn nhiều vị trí mà hoàn thành tốt bởi vì họ có trách nhiệm của mình. Cứ nhìn thực tế tôi làm rồi hãy đánh giá".

Những chức vụ mà ông Trần Anh Tú đang nắm giữ:

1/ Chủ tịch HĐQT VPF.

2/ Tổng giám đốc VPF.

3/ Trưởng ban điều hành giải V.League.

4/ Uỷ viên thường trực VFF.

5/ Trưởng ban Futsal.

6/ Chủ tịch HFF.

7/ Chủ tịch CLB Thái Sơn Nam.

(Nguồn: Soha)
Bình luận
vtcnews.vn