Bị bắt ôm gái đẹp, Hoài Lâm ngượng ngùng cho biết 'là người đã có gia đình'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/03/2018 15:18:00 +07:00

Hoài Lâm tỏ ra khá ngượng ngùng khi thể hiện tình cảm với mỹ nữ Quảng Nam bởi nam ca sĩ là “người có gia đình”.

Đón chào Chí Tài trong tập 4 Ca sĩ tranh tài, MC Thành Trung - host chính của chương trình dành nhiều lời khen “có cánh” cho đàn anh bởi sự trẻ trung, xì tin, hát hay, dí dỏm… Đặc biệt, sự xuất hiện của bộ đôi ca sĩ trẻ đang được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích là Hari Won và Hoài Lâm khiến sân khấu chương trình nóng hơn bao giờ hết.

Trong phần chọn đội, bà xã Trấn Thành khiến Chí Tài và Thành Trung đều “vỡ mộng” khi khen cả hai rất đẹp trai nhưng lại rất muốn về đội của Hoài Lâm. Tuy nhiên, sau màn dụ dỗ và “dìm hàng” Hoài Lâm không thương tiếc, Thành Trung “lôi kéo” được Hari Won về đội của mình. Do đó, Chí Tài và Hoài Lâm sẽ về cùng 1 đội.

IMG_2581

 Thành Trung dành nhiều lời khen "có cánh" khi tái ngộ Chí Tài trên sân khấu "Ca sĩ tranh tài".

Ở tập thi tuần này, các thí sinh vẫn là những gương mặt cực cá tính và ấn tượng. Sau phần “hát nhép”, cả 3 khách mời đều tỏ ra rất hoang mang bởi khả năng diễn xuất quá “đỉnh” của 8 thí sinh. Do đó, Hari Won có tiêu chí chọn thí sinh khá “độc” khi đếm ngón tay để tìm ra con số may mắn nhất và nhờ sự trợ giúp của khán giả.

Trong khi đó, Hoài Lâm “cứ thích ai thì sẽ chọn người đấy” bỏ qua tiêu chí “đẹp là được” của Chí Tài. Cạnh đó, Chí Tài và Hoài Lâm còn tỏ ra rất buồn bã, “tan nát cõi lòng” khi bị Thành Trung giật mất mỹ nữ “siêu nóng bỏng” và trai đẹp số 4.

IMG_2668

Sau khi bàn luận kỹ lưỡng, đội Hari Won - Thành Trung chọn số: 8, 1, 5, 4, còn đội Chí Tài - Hoài Lâm chọn số: 6, 3, 2, 7.

Đến với lượt lựa chọn đầu tiên, cảm thấy có lỗi khi giành mất thí sinh số 4 ở vòng tuyển chọn, đội “Trong trắng” (Thành Trung - Hari Won) quyết định “bù đắp” cho Hoài Lâm bằng cách đưa Quốc Tuấn ra hát trước. Tuy vậy, giọng ca “Như những phút ban đầu” vẫn quyết “từ mặt” khiến Thành Trung khá “sốc”.

Mang đến bản hit Điều anh biết của Chi Dân, Quốc Tuấn khiến các khách mời rất phấn khích nhưng khi anh cất giọng hát thì hoàn toàn ngược lại. Thậm chí, Hari Won tỏ ra rất suy sụp, còn Hoài Lâm “đứng hình” với giọng ca “thảm hoạ” số 4.

Quoc_Tuan 3

 Quốc Tuấn.

Còn đội “Hoa lá” (Hoài Lâm - Chí Tài) quyết định chọn giọng ca chuyên hát nhạc thiếu nhi số 7. Với màn giới thiệu tự tin, nữ MC Bình Minh nhanh chóng lấy được cảm tình từ các khách mời và khán giả.

Tuy có giọng hát không hay nhưng phần nào Bình Minh gây được ấn tượng tốt khi nỗ lực cháy hết mình trên sân khấu. Kết thúc lượt 1, cả hai đội đều thất bại khi chưa chọn được giọng ca tài năng.

Binh_Minh (2) 4

 Bình Minh.

Ở lượt thứ 2, đội “Hoa lá” chơi trước và quyết định chọn hot girl đến từ Quảng Nam số 3. Với chất giọng ngọt ngào và vẻ ngoài xinh xắn, Như Quỳnh cũng nhanh chóng lấy được thiện cảm từ các khách mời. Không chỉ vậy, mỹ nữ Quảng Nam còn giúp đội mình “cuộc đời nở hoa” khi sở hữu giọng hát khá tốt và ấn tượng.

Do đó, Chí Tài không kiềm chế được, chạy lên “ôm chầm” lấy Như Quỳnh vì quá hạnh phúc. Còn Hoài Lâm lại tỏ ra khá ngượng ngùng khi thể hiện tình cảm với số 3 vì anh là “người có gia đình”.

IMG_3029 5

 Hoài Lâm tỏ ra khá ngượng ngùng khi bị Chí Tài ép "ôm" gái đẹp.

Đội “Trong trắng” lại tỏ ra rất hiểu nhau khi chưa cần bàn luận chọn hot girl nóng bỏng của Chí Tài. Khi vừa xuất hiện, Minh Thư thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài sexy, quyến rũ đến mức Chí Tài khẳng định “không cần hát cũng chiến thắng”. Không sở hữu giọng hát tài năng nhưng Minh Thư vẫn đốt cháy sân khấu Ca sĩ tranh tài bởi màn vũ đạo nóng bỏng, máu lửa.

Kết thúc phần trình diễn, Chí Tài, Hoài Lâm và Thành Trung không ngừng tranh giành lên sân khấu để giao lưu với Minh Thư. Do không cẩn thận, Chí Tài bất ngờ bị “té ngã” ngay trên sân khấu, tuy nhiên anh nhanh chóng đứng lên “ôm” lấy thí sinh bởi thấy được sự nhiệt huyết, đam mê mà Minh Thư mang tới cho chương trình.

Minh_Thu (3) 6

Dù rất nỗ lực và cố gắng nhưng Minh Thư cũng không dành được chiến thắng về cho đội mình. Do đó, đội Chí Tài - Hoài Lâm tạm dẫn trước khi tìm được giọng ca tài năng ở lượt 2.

Ở lượt thi cuối cùng, cả hai đội đều có quyền chọn lại thí sinh hát song ca với mình ở vòng 2. Sau thời gian suy nghĩ và bàn luận kĩ lưỡng, cả hai đội quyết định đổi lại thí sinh, Hari Won sẽ song ca với số 5, Hoài Lâm song ca với số 2 ở vòng cuối cùng.

Vì thất bại ở lượt 2, số 8 của đội “Trong trắng” được hát trước. Tiến Anh với vẻ ngoài khá điển trai, cool ngầu cùng giọng hát trầm ấm, ngọt ngào khiến Hari Won rất phấn khích, chăm chú lắng nghe anh chàng thể hiện ca khúc Chiều hôm ấy. Do đó, đội Thành Trung - Hari Won chiến thắng ở lượt thi này.

Tien_Anh (2) 8

 Tiến Anh.

Còn giọng ca số 6 của đội “Hoa lá” lại mang một phong cách khá bí ẩn, bụi bặm. Dù rất cố gắng nhưng Trường Giang vẫn không nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả nên nhanh chóng bị lùi vào khu vực “cuộc đời bế tắc”.

Sau phần biểu diễn, Chí Tài tỏ ra rất tức giận, hài hước trách móc Hoài Lâm chọn nhầm thí sinh “thảm hoạ” và dẫn đến sự thất bại của đội.

Truong_Giang (2) 9

 Trường Giang

Với phần giới thiệu bằng tiếng Hàn rất lưu loát, số 5 khiến Hari Won và khán giả rất bất ngờ và phấn khích. Đặc biệt, Tố Nhi quyết định chọn bản hit Yêu không hối hận để song ca cùng thần tượng. Cuối cùng, Tố Nhi là giọng ca tài năng và mang về chiến thắng cho đội của mình.

To_Nhi (2) 11

 Tố Nhi

Thí sinh số 2 của đội “Hoa lá” là một anh chàng rất điển trai và thu hút mà Chí Tài gọi vui là chàng “bác sĩ”. Trọng Nam quyết định thể hiện ca khúc Như những phút ban đầu cùng Hoài Lâm.

Đáp lại sự mong mỏi của đội mình, anh chàng là một giọng ca tài năng và có màn song ca cực kỳ bùng nổ với thần tượng. Do đó, Trọng Nam cũng mang về chiến thắng cho đội.

Trong_Nam (7) 12

Trọng Nam

Video: Teaser "Ca sĩ tranh tài" tập 4

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn