Bị bắt nạt, nam sinh tự tử ngay trong trường

Giáo dụcThứ Năm, 27/09/2012 03:01:00 +07:00

(VTC News) - Các thành viên tham gia Facebook tưởng nhớ Cade đã tố cáo chính sự bắt nạt của một số bạn cùng lớp đã khiến cậu bé tự tử ngay trong trường.


(VTC News) - Các thành viên tham gia Facebook tưởng nhớ Cade đã tố cáo chính sự bắt nạt của một số bạn cùng lớp đã khiến cậu bé tự tử ngay trong trường.

Cade Poulos (bên phải) cùng bạn bè 
Sáng ngày 26/9, tại trường Trung học Stillwater Junior ở Mỹ, một học sinh lớp 8 đã tự tử bằng súng ngay trên hành lang lớp trước sự chứng kiến của các bạn cùng lớp.


Theo lời kể của các bạn cùng lớp, hôm qua là ngày các học sinh trong trường hóa trang để kỷ niệm Ngày Siêu anh hùng của trường.


Vào khoảng 8 giờ sáng trước giờ vào lớp, có rất nhiều học sinh chơi đùa trên hành lớp thì tiếng súng vang lên.


Các học sinh cho biết: “Chúng cháu nhìn thấy Cade Poulos mặc bộ quần áo giống như Batman và đeo mặt nạ 2 mặt nằm bất tỉnh trên vũng  máu. Tất cả học sinh đều rất sợ hãi khi nhìn thấy cảnh đó”


Khi vụ việc xảy ra, nhà trường ngay lập tức tập trung học sinh khối 8 và 9 về khu vực an toàn và thông báo các phụ huynh tới đón học sinh tại trung tâm mua sắm gần trường.


Ngay lập tức xe cứu thương và cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Cảnh sát xác định cậu bé Cade Poulos, học sinh lớp 8 đã chết trước khi được đưa lên xe cấp cứu do viên đạn bị bắn trực tiếp vào hộp sọ. Sau khi kiểm tra hiện trường và khám nghiệm tử thi, cảnh sát kết luật cậu bé chết do tự tử.


Viên cảnh sát điều tra về nguyên nhân khiến cậu bé tự tử thông tin: “Mặc dù không có bằng chứng về việc cậu bé bị bắt nạt nhưng sau khi nói chuyện với học sinh hay cùng cậu bé tới trường, tôi cho rằng cậu bé tự tử là do bị một số học sinh khác bắt nạt và bị các bạn trong lớp xa lánh.


Tôi tin rằng những bạn cùng học với cậu bé biết nhiều thông tin liên quan tới cái chết của cậu bé hơn là những chiếc máy quay trong lớp học”


Sau sự việc đáng tiếc này, các học sinh của trường đã tạo facebook để tưởng nhớ tới cậu bạn của mình. Các thành viên tham gia facebook lên án rằng nguyên nhân khiến Cade tự tự là do bị một số bạn xấu trong lớp bắt nạt.


Một học sinh đã viết “Tất cả chúng tôi đều khóc và rất hoảng sợ khi nghe thấy tiếng súng. Tôi hi vọng rằng từ nay về sau nạn bắt nạt trong trường học sẽ không còn nữa bởi vì điều này có thể sẽ là nguyên nhân của những sự việc đáng tiếc vừa xảy ra. Tất cả chúng ta đều biết những gì mà Cade đã phải trải qua. Thế nên hãy đoàn kết, hãy yêu thương nhau...”


Ngay khi facebook này vừa hoàn thành đã có hơn 6000 lời bình luận, chia sẻ nỗi đau với gia đình Cade và những lời lên án nạn bắt nạt trong trường học.


Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn