Bị bắt bẻ viết chia sẻ bằng tiếng Anh trong khi fan là người Việt, Mỹ Tâm khéo léo đáp trả

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/07/2019 09:45:00 +07:00

Cách trả lời của "họa mi tóc nâu" khiến antifan "cứng họng", không biết nói thêm gì.

Tối 13/7, Mỹ Tâmhào hứng chia sẻ hình ảnh của cô trong một đêm diễn kèm chú thích: "Nice to meet you" (tạm dịch: Rất vui được gặp bạn). Tuy nhiên, ở phần bình luận, một khán giả nhận xét: "99% fan là Việt, đại đa số không biết tiếng Anh vậy viết stt (status: dòng trạng thái trên facebook - PV) cho ai?".

Đáp lại, Mỹ Tâm khéo léo trả lời: "Chữ 'stt' là viết tắt chữ gì vậy bạn ơi? Rất vui được gặp bạn. À, đính chính là tự đóng mộc đảm bảo fan tớ đại đa số là biết tiếng Anh nha". Bình luận này của giọng ca Nơi mình dừng chân nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Trong khi đó, không ít fan cho rằng vị khán giả kia đã bắt bẻ vô lý.

mytam

 Mỹ Tâm trong đêm nhạc.

Mỹ Tâm sử dụng mạng xã hội khá lâu nhưng ít khi nào cô đôi co, tranh cãi hay đáp trả những bình luận tiêu cực. Cô cũng từng khuyên các fan của mình sử dụng mạng xã hội một cách thông minh để có thể tiếp nhận những thông tin chính xác.

Dù vậy, Mỹ Tâm cũng từng tranh cãi gay gắt với antifan để bảo vệ một người bạn thân thiết. Cụ thể, khi biết có nhiều bình luận xúc phạm đến bạn thân của mình, Mỹ Tâm đã nhờ fan chụp lại và gửi cô xem, đồng thời nữ ca sĩ tuyên bố không nhận những người đó vào FC của mình.

"Tâm đã nói những ai nói những lời không hay và xúc phạm đến bạn Tâm, xem như đó không phải là fan của Tâm.

Vì sao? Vì Tâm không muốn tiếp nhận những fan nói chuyện thiếu văn hóa. Việc bạn có thể thích người này người kia là tùy bạn nhưng bạn không được quyền phán xét và xúc phạm cá nhân ai.

Còn chị block người đó là vì chị không muốn tranh cãi vì có vẻ không hiểu chuyện và thiếu suy nghĩ. Chị nói lần cuối, các bạn thích hay ghét ai cũng được, nhưng phải nói năng đàng hoàng. Không kiểu nói chuyện xúc phạm người thân hay bạn bè chị thì không được nhé" - Mỹ Tâm chia sẻ.

Thời gian qua, sau thành công của phim điện ảnh Chị trợ lý của anh và album nhạc phim, Mỹ Tâm bận rộn với lịch trình công việc của mình khi cô xuất hiện ở nhiều đêm nhạc lớn. Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ đã tung ra ca khúc Rất vui được gặp nhau. Đây là bản song ca của cô và Hà Anh Tuấn trong phim Chị trợ lý của anh, được fan chờ đợi rất lâu nhưng đến thời điểm hiện tại mới ra mắt chính thức.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn