Bị bắn chết khi đang chơi Pokemon Go

Kinh tếThứ Năm, 21/07/2016 10:43:00 +07:00

Hai thiếu niên đã bị trúng đạn khi đang chơi Pokemon Go trên đường sắt cũ ở Guatemala, nguyên nhân được cho là những kẻ tấn công.

Tờ DailyMail đưa tin, một thiếu niên bị tử vong và người em họ bị thương nặng do trúng đạn khi đang chơi trò Pokemon Go ở thành phố Chiquimula (Guatemala).

Nạn nhân bị tử vong là Jerson Lopez de Leon (18 tuổi), còn người em họ là là Daniel Moises Picen (17 tuổi). Hai nạn nhân được cho là bị phục kích khi đang chơi trò này.

Sau sự việc, gần 20 vỏ đạn đã được tìm thấy tại hiện trường của vụ án. Cơ quan chức năng địa phương cho hay, khi hai thiếu niên nói trên đang đi bộ dọc theo tuyến đường sắt cũ thì bị trúng đạn được bắn ra từ một chiếc xe.

Cảnh sát đang truy tìm những kẻ nã đạn có mặt trên chiếc xe tải chuyên dùng trong nông nghiệp đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hiện nay, cảnh sát chưa rõ động cơ nhưng nhận định ban đầu cho rằng những kẻ tấn công muốn cướp điện thoại di động, các nghi can có thể tìm ra vị trí của 2 thiếu niên thông qua chức năng định vị GPS.

tro1

Jerson Lopez de Leon bị tử vong do trúng đạn khi chơi Pokemon Go

Sau khi sự việc xảy ra, Jerson tử vong ở bệnh viện do vết thương quá nặng. Còn người em họ hiện đang điều trị vết thương ở chân do trúng đạn.

Mẹ của Jerson cho hay: "Tôi không biết tai sao con trai tôi lại ra ngoài. Nó đang nằm trên giường thì người em họ gửi tin nhắn nói ra khỏi nhà và tải một trò chơi ở cách đó vài dãy nhà".

tro2

Người em họ cảu Jerson đang được điều trị ở bệnh viện

Cách đây mấy ngày, hai chàng trai ở thành phố Encinitas (California, Mỹ) bị thương nặng do mải săn Pokemon khi chơi trò chơi Pokemon Go. Nguyên nhân do hai thanh niên này không chú ý đến bảng chỉ dẫn nên ngã xuống vách đá bên bờ biển.

Dù đã có biển chỉ dẫn nhưng vì mải mê chạy theo Pokemon nên hai thanh niên này đã gặp phải tai nạn đáng tiếc. Trong đó, một người ngã xuống vách đá từ độ cao 15m, người còn lại rơi xuống nước sâu 24m. Nhờ được phát hiện kịp thời nên hai nạn nhân được chuyển đến bệnh viện để điều trị, không bị nguy hiểm tính mạng.

tro3

Biển chỉ dẫn cảnh báo nguy hiểm ở Bosnia

Từ sự việc này, cảnh sát địa phương đã ra lời cảnh báo mỗi người phải đảm bảo an toàn cho bản thân, tránh những khu vực nguy hiểm khi chơi Pokemon Go.

Nghi Dung (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn