Bí ẩn thi hài cậu bé 1 tuổi tự bật nắp quan tài sau 7 năm

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 05/05/2016 11:55:00 +07:00

Sau khi được chôn cất 7 năm, hầm mộ và quan tài của cậu bé 1 tuổi El Angelito bất ngờ bị bật tung nắp một cách bí ẩn.

Sau khi được chôn cất 7 năm, hầm mộ và quan tài của cậu bé 1 tuổi El Angelito bất ngờ bị bật tung nắp một cách bí ẩn.

Dù đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không thể đóng nắp quan tài lại như cũ, gia đình bé Angelito đành phải đặt thi hài cậu vào quan tài kính để cậu ngày ngày được đón ánh mặt trời.

. El Angelito nằm trong quan tài.
Cậu bé El Angelito mới chỉ tròn 1 tuổi khi qua đời cách đây 50 năm tại Banda Florida (một thị trấn nhỏ ở Argentina).

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu hầm mộ và quan tài của Angelito không bất ngờ bật tung nắp sau khi cậu được chôn cất gần 7 năm.

Người quản trang cho rằng có thể trận gió lớn trong cơn bão trước đó đã khiến quan tài bị bay nắp. Thế nhưng suốt nhiều ngày sau, dù trời quang mây tạnh đến mấy, chiếc quan tài của Angelito vẫn tiếp tục bị mất nắp một cách bí ẩn.

Mẹ của Angelito cho biết gia đình cậu bé thậm chí còn đặt cả đá và nhiều đồ vật nặng khác lên nắp quan tài, nhưng đều không có tác dụng. “Mỗi sáng thức dậy, chúng tôi đều thấy nắp quan tài bị mở”, bà nói.

Gia đình Angelito khi ấy đã tin rằng cậu con trai bé bỏng của ông bà đang nhắn gửi một thông điệp từ thế giới bên kia, rằng cậu không muốn bị lãng quên, cậu muốn được mọi người nhìn thấy hàng ngày.

Sau đó, bố mẹ Angelito đã chuyển thi hài cậu vào trong một chiếc quan tài có nắp kính. Từ đó trở đi, hiện tượng bật nắp quan tài cũng chấm dứt hẳn.

Dù đã gần nửa thế kỉ trôi qua nhưng hiện thi hài của Angelito vẫn còn khá nguyên vẹn, chưa hề có dấu hiệu bị phân hủy dù không được ướp xác.

Người dân vùng Banda Florida nói riêng và Argentina nói chung đều tin rằng có thể Angelito nắm giữ một sức mạnh siêu nhiên, vì vậy họ coi cậu bé như một ông thánh.

Người dân thường xuyên đến thăm viếng mộ của El Angelito.
Một người đàn ông có tên Daniel Saavedra thậm chí còn quả quyết khẳng định mình đã khỏi bệnh sau khi đến thăm thi hài Angelito.

Chiếc quan tài của Angelito thường xuyên được bao trùm bởi hoa, đồ cúng tế và thậm chí là ảnh của những người muốn được cậu bé “ban phước lành”.


Nguồn: TTO
Bình luận
vtcnews.vn