Bí ẩn những chiếc du thuyền ngoài hành tinh ở Tây Ban Nha

Kinh tếThứ Ba, 10/11/2015 11:24:00 +07:00

Bí ẩn về những chiếc "phi thuyền" ngoài hành tinh đang được người dân Tây Ban Nha đòi hỏi Chính quyền nước này giải đáp.

(VTC News) - Bí ẩn về những chiếc "phi thuyền" ngoài hành tinh đang được người dân Tây Ban Nha đòi hỏi Chính quyền nước này giải đáp.

Hai lần trong vòng 5 ngày trở lại đây, người dân Tây Ban Nha hoảng hồn khi phát hiện những "quả bóng" tròn nặng khoảng 20 kg tại cánh đồng. Những "quả bóng" này được cho là rơi từ trên trời xuống và nguồn gốc không hề rõ ràng.
Cận cảnh chiếc phi thuyền kỳ lạ
Cận cảnh chiếc "phi thuyền" kỳ lạ 
Lần đầu tiên những "quả bóng" này được tìm thấy là ngày 03/11/2015. Thời điểm đó người ta nghĩ rằng đây là một trò đùa hoặc một vật dụng gì đó nhưng đến lần thứ hai vào ngày 9/11 vừa qua, các nghi vấn đã được đặt ra.
Nghi vấn về nguồn gốc của chiếc phi thuyền này đang khiến người ta tò mò
Nghi vấn về nguồn gốc của chiếc phi thuyền này đang khiến người ta tò mò 
Người ta cho rằng đây có thể là một dạng phi thuyền đưa người ngoài hành tinh đến Trái đất nếu thực sự nó rơi từ trên trời xuống.

Địa điểm đáp của hai vật thể lạ này đã được trông coi cẩn thận trước khi chờ các nhà chức trách tới điều tra. Hiện, khu vực này đang được niêm phong.
Khu vực này đang được phong tỏa để nghiên cứu
Khu vực này đang được phong tỏa để nghiên cứu 
Thị trưởng của thành phố. Calasparra - ông José Vélez đặt ra những câu hỏi khiến người ta thực sự lo lắng: Hai chiếc phi thuyền này đến từ đâu? Tại sao chúng lại đáp xuống tại vùng đất này? Sẽ có thêm phi thuyền trong tương lai? Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng đáp xuống vùng đất đông đúc hơn?

Khánh Huy
(theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn