Bí ẩn đằng sau khoái cảm của phụ nữ

Sức khỏeThứ Năm, 23/12/2010 01:23:00 +07:00

(VTCNews) - Cảm nhận niềm vui và khoái cảm tình dục của nam giới và phụ nữ thường được đánh dấu bằng cực khoái và sự cương cứng...

(VTCNews) - Cảm nhận niềm vui và khoái cảm tình dục của nam giới và phụ nữ thường được đánh dấu bằng cực khoái và sự cương cứng. Nhưng không phải tất cả các cặp vợ chồng đều có thể đạt được điều đó.

Đối với những người muốn giúp đối tác đạt được niềm vui tình dục thì những lời khuyên của chuyên gia tình dục học Mỹ, Patti Britton theo trích dẫn của trang Health24 hoàn toàn không phải là điều thừa:

Tắt đèn trước khi hành động

Cảm hứng “yêu” của nam giới được kích thích bằng hình ảnh. Trong khi đó phụ nữ thường trải qua sự khác biệt trong vấn đề này, họ có xu hướng phản ứng tốt hơn đối với những gì họ nghe và cảm nhận. Tắt đèn chiếu sáng có thể là bằng chứng rõ ràng cho phát hiện trên bởi sau khi tắt đèn, phụ nữ tập trung và có thể lên đỉnh thành công hơn.

 

Hỏi đối tác về những gì cô ấy thích

Nói chung, đàn ông là một sinh vật khá đơn giản và sẽ trả lời một cách trung thực và trực tiếp các câu hỏi về những gì anh ta thích. Điều này hoàn toàn có thể thực hiện chỉ sau khi anh ta uống một ly rượu vang, hoặc là những gì anh ấy cần trong phòng ngủ.

Nhưng đối với phụ nữ, thường thì dễ dàng hơn để nói về chuyện gối chăn nếu bạn đang ở trong một tình huống thân mật dễ chịu, thoải mái và cũng trong bối cảnh phòng the. Tốt hơn là bạn hãy giả vờ ngốc nghếch một chút khi đưa ra những câu hỏi mà có thể rất căn bản bạn đã thuộc từ lâu còn hơn là làm những gì mà cô ấy không thích.

Dùng tay thật nhẹ nhàng

Phát triển kỹ thuật của bàn tay là cách hoàn hảo để bắt đầu khám phá những niềm vui ở trên giường. Bạn không chỉ sẽ học được cách khiến cho khoái cảm yêu đương mạnh hơn mà còn để tìm ra cách giúp đối tác đạt được đỉnh nhanh chóng và đầy đủ cảm giác hơn.

Vì vậy bạn nên nhẹ nhàng hơn. Đàn ông có thể “yêu” đến mức khiến phụ nữ cảm thấy hơi thôi bạo và gây đau đớn, đặc biệt là trong những khoảnh khắc ban đầu khi bắt đầu cuộc yêu.

Cho đối tác biết khi bạn sắp lên đỉnh hoặc sắp dừng cuộc yêu

Sex không phải là một chuyến tàu tốc hành. Hoàn toàn có thể khiến sex đến nhanh hay chậm, thư thái nhẹ nhàng hay thô bạo. Làm chậm lại hưng phấn trước khi lên đỉnh là điều hoàn toàn có thể. Do đó, bạn phải cho đối tác biết bạn đang ở trong những giai đoạn nào của trong quá trình đó.

Nhiều nam giới trải nghiệm cực khoái mạnh mẽ, khi chuyện yêu đương trước đó đã diễn ra không quá 5 phút. 

Nhẹ nhàng vuốt ve nhũ hoa và "cô bé"

Sử dụng tay, miệng, hoặc ngay cả núm vú của bạn. Hỏi cô ấy rõ ràng rằng cô ấy có thích cách làm đó không và thích vuốt ve nhẹ nhàng hay mạnh mẽ, đừng tự đưa ra giả định và tự thực hiện mà không biết cảm giác của cô ấy và tác động của cơ thể bạn lên cô ấy như thế nào.

Một nụ hôn để đánh thức

Khác ở chỗ là bạn phải hôn thật nhẹ nhàng. Bạn có thể khám phá cô ấy với cách thật dịu dàng, tinh tế. Hãy nhớ rằng bạn không thể hôn chính bạn được.

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của ý thức

Việc mô tả những gì bạn muốn làm cho cô ấy có một sức mạnh tâm lý tác động đến cô ấy. Lời đề nghị tinh tế có thể gây phiền phức cho bữa ăn tối hoặc có thể khiến một người từ cơ quan trở về nhà sớm hơn.

ĐH (Theo Okezone)

Bình luận
vtcnews.vn