Berbatov "bám" MU như đỉa đói

Thể thaoThứ Năm, 22/04/2010 06:08:00 +07:00

(VTC News) - Người đại diện của Berbatov vừa lên tiếng khẳng định chân sút người Bulgaria sẽ ở lại MU chứ không tìm một bến đỗ mới sau mùa giải này.

(VTC News) - Cửa thoát đã mở ra cho Berbatov với lời đề nghị hấp dẫn từ AC Milan. Tuy nhiên, thật bất ngờ, chân sút 29 tuổi lại quyết bám trụ MU.


Dimitar Berbatov được đưa về sân Old Trafford cách đây 2 năm với giá chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng, nhưng cho tới thời điểm này, cầu thủ người Bulgaria vẫn chưa thể hiện được mình xứng đáng với khoản tiền mà Quỷ Đỏ đã bỏ ra.

Berbatov vẫn quyết "bám" MU. 

Với sự vắng mặt của Rooney trong giai đoạn cuối của mùa giải này, kỳ vọng được đặt vào Berbatov là rất lớn, nhưng chân sút số 9 đã  tiếp tục gây thất vọng khi anh tịt ngòi trong suốt 4 trận đấu vừa qua. Niềm tin vào Berbatov gần như đã cạn kiệt khi xuất hiện tin đồn AC Milan và Bayern Munich đã lên kế hoạch giải cứu tiền đạo này khỏi sân Old Trafford.

Tuy nhiên mới đây, người đại diện của Berbatov, ông Emil Dantchev, đã phủ nhận những tin đồn trên khi cho biết chưa có cuộc nói chuyện nào giữa ông với HLV Alex Ferguson về tương lai thân chủ của mình.

TrênCalcio Mercato, Emil Dantchev khẳng định Berbatov vẫn đang rất... hạnh phúc tại sân Old Trafford và không có ý định chuyển sang thi đấu cho CLB khác. Ông cũng từ chối bình luận những suy đoán của báo chí về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa HLV Ferguson và chân sút người Bulgaria.

Về thông tin AC Milan sẵn sàng bỏ ra 20 triệu để mua Berbatov, người đại diện của cầu thủ mặc áo số 9 của MU khẳng định đó chỉ là tin đồn và không có tính thực tế.


Hoàng Giang (theo ESPN)

Bình luận
vtcnews.vn