Bếp Kanzler lọt top 5 bếp từ rẻ mà tốt

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 17/08/2018 16:29:00 +07:00

Chắc hẳn đại đa số người tiêu dùng Việt đều muốn hướng đến những sản phẩm “ ngon, bổ, rẻ ”, và bếp từ giá rẻ cũng luôn là mục tiêu tìm kiếm của nhiều khách hàng, khi nền kinh tế suy thoái.

Liên quan đến vấn đề này, cùng chúng tôi kiểm nghiệm xem bếp Kanzler lọt top 5 bếp từ rẻ mà tốt có đáng mua không?

image001

Toàn cảnh chiếc bếp Kanzler trong căn hộ chung cư cao cấp 

1. Tiêu chí nào dùng để đánh giá một chiếc bếp từ tốt?

Bếp từ tốt là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn bếp hiện đại. Chất lượng sản phẩm phải đảm bảo yếu tố an toàn, tiết kiệm, độ bền cao, phù hợp với điều kiện khí hậu. Giá cả cũng phải phù hợp với túi tiền.

Vì thế, bạn cần xét các tiêu chuẩn sau đây để chọn mua cho mình một chiếc bếp từ tốt:

Nguồn gốc của bếp

Đầu tiên, bạn cần xác định rõ ràng nguồn gốc xuất xứ sản phẩm mà bạn cần mua. Hiện tại, ở Việt Nam tồn tại 3 loại bếp từ với xuất xứ nguồn gốc khác nhau đó là:

Bếp từ nhập khẩu Châu Âu: Đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp mắt, sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp từ Châu Âu, mang đến sự an toàn, tiết kiệm, đem đến độ bền cao. Tuy nhiên, giá thành đắt, kích thước bếp khá lớn. Loại bếp này được các chị em  ưa chuộng bởi “hiệu ứng đám đông”, “xài” đồ ngoại.

Bếp từ Châu Á: Là các sản phẩm bếp từ nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia…có giá thành rẻ, chất lượng tạm ổn.

Bếp từ Việt Nam: Sử dụng 100% linh - phụ kiện từ Châu Âu được lắp ráp tại Việt Nam. Sản phẩm đảm bảo nấu ăn an toàn, tiết kiệm, kéo dài tuổi thọ bếp, kích thước phù hợp với không gian bếp người Việt, giá cả khá mềm so với bếp từ nhập khẩu.

Chọn loại nào còn phụ thuộc vào ngân sách chi trả của bạn.

image003

Mặt kính bếp từ Kanzler chịu lực, chịu nhiệt cực tốt 

Chất liệu mặt kính

Mặt kính bếp từ là bộ phận quan trọng số 1 trong các linh kiện bếp.

Vì sao ư?

Bởi nó không chỉ được trang bị để làm đẹp, tăng độ thẩm mỹ, dễ lau chùi vệ sinh. Mà nó còn lại bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nồi, chảo.

Do bếp từ có công suất nấu ăn rất lớn, lên đến 4.400W (khi sử dụng chức năng Bosster). Nếu sử dụng loại kính thường, chắc chắn sẽ bị nứt, vỡ khi ở nhiệt độ cao.

Người tiêu dùng thông thái hãy chọn mua bếp từ mặt kính Schott Ceran (Đức) hoặc Euro Kera hay K+ (Pháp) để sử dụng nhé.

Mâm nhiệt

Hiện nay, bếp từ tốt là loại bếp được trang bị mâm nhiệt EGO của tập đoàn E.G.O - CHLB Đức. Loại mâm nhiệt này được cấu tạo từ các sợi dây đồng siêu bền, gia nhiệt siêu nhanh, tỏa nhiệt đều, không bị han gỉ, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Thân bếp

Ngoài mâm nhiệt, mặt kính, bạn cần chú ý đến thân bếp. Loại bếp từ tốt nhất là bếp được phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài thân bếp, có khả năng chống han gỉ, phù hợp với điều kiện khí hậu ẩm, nồm của Việt Nam.

Quạt tản nhiệt

Do bếp từ có hiệu suất đun nấu cao nên bất kỳ sản phẩm nào cũng cần có quạt tản nhiệt (quạt làm mát bếp) để điều hòa lượng nhiệt môi trường phía trong thân bếp.

Quạt tản nhiệt cho bếp từ có 2 loại là quạt đồng trục và quạt tuabin. Loại quạt làm mát hiệu quả hơn cho bếp từ là quạt tuabin. Loại quạt này làm mát nhanh, giảm tiếng ồn khi bếp hoạt động, khá bền và rất ít khi phải thay thế khi sử dụng.

image005 3

Lắp âm bếp từ Kanzel vừa đảm bảo tính thẫm mỹ vừa đảm bảo tuổi thọ cho bếp 

Nên mua bếp từ âm hay bếp từ dương?

Bếp từ được phân loại theo kiểu bếp âm hoặc bếp dương.

Thực chất, cả 2 loại bếp này đều tốt, có các ưu và nhược điểm khác nhau.

Cụ thể:

Bếp từ âm: Được lắp đặt cố định để tiết kiệm diện tích, trông bếp gọn gàng và tăng tính thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, cần khoan đá, khoét đá và vá đá vùng nấu, hệ thống điện nước khi lắp đặt.

Bếp từ dương: Lắp đặt dễ dàng, thuận tiện cho việc di dời, không cần khoan, khoét đá vùng nấu. Nhưng tốn diện tích bếp nấu.

Số lượng vùng nấu

Số lượng vùng nấu phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Trên thực tế, người Việt mình thường chọn các loại bếp từ 2- 3 vùng nấu.

Tính năng nấu ăn

Loại bếp từ tốt là bếp trang bị đầy đủ các tính năng nấu ăn vừa nhanh, vừa an toàn lại tiết kiệm. Các tính năng thông minh và hiện đại nhất mà bạn cần lưu ý khi chọn mua là tính năng Booster - nấu ăn siêu nhanh và công nghệ Inverter tiệt kiệm điện.

Công suất bếp từ

Nhiều người mua nhầm lẫn công suất bếp từ là giống nhau. Thực tế lại không phải vậy.

Mức 1000W: Mức công suất thường tuất hiện ở các sản phẩm bếp từ đơn.

Mức 1200 - Mức 2000W: Đây là mức công suất trung bình thường thấy có xuất hiện trên các mẫu bếp từ đơn, đôi hiện nay.

Mức 2300W: Mức công suất lớn thường chỉ suất hiện trên những mẫu bếp từ 3 bếp của Châu Âu.

Mức công suất Booster: thường là 3000 - 4400W chỉ xuất hiện trên các sản phẩm bếp nhập khẩu từ châu Âu.

Thương hiệu bếp

Bạn cần một bếp từ chất lượng cao, thẩm mỹ, nấu ăn an toàn, tiết kiệm, độ bền cao với mức giá hợp lý. Bạn cần chọn một thương hiệu bếp uy tín. Bếp từ Kanzler chính là chiếc bếp đảm bảo được hết những yếu tố khắt khe nhất mà bạn đang cần.

2. Kiểm chứng vì sao bếp Kanzler lọt top 5 bếp từ rẻ mà tốt

Kanzler là một trong những thương hiệu bếp từ không mấy xa lạ với người tiêu dùng Việt với hơn 10 năm tuổi.

Các sản phẩm bếp từ Kanzler đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ và linh kiện nhập khẩu từ Đức mang trong mình những ưu điểm vượt trội như:

Thiết kế bắt mắt mang lại sự sang trọng hiện đại cho không gian bếp của mỗi gia đình;

Bếp được thiết kế sử dụng mặt kính Euro K 2.2 cao cấp của Châu Âu có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống lại sốc nhiệt đột ngột tới 800 độ C. Hơn nữa, với mặt kính này có thể chống trầy xước hoặc sùi, truyền nhiệt định hướng bằng 0.

Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter tiết kiệm 25 - 30% điện năng tiêu thụ.

Bàn phím cảm ứng trượt Slide thông minh, công nghệ Booster siêu tiết kiệm điện năng, chức năng hẹn giờ, ủ ấm, nhận diện đáy nồi, chức năng báo nóng…

Có sử dụng khóa bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ.

Còn về giá thành bếp từ Kanzler có giá từ 5 triệu trở lên, đây là phân khúc được xem là khá rẻ, phù hợp với số đông người Việt. Với con số này đem so sánh với linh kiện, tính năng, tiện ích mà bếp mang lại thì chênh lệch quá lớn.

Đặc biệt hơn, tất cả các sản phẩm bếp từ Kanzler sẽ được bảo hành chính hãng 3 năm và đổi mới trong 3 tháng đầu nếu có lỗi. Đây là lời hứa chắc chắn cho niềm tin khách hàng cũng như cái rẻ cho sự dài hạn về sử dụng sản phẩm.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn