Benzema "chuộc lỗi", Real giành chiến thắng thứ 200

Thể thaoThứ Tư, 28/03/2012 05:54:00 +07:00

(VTC News)-Chiếm lĩnh thế trận suốt cả trận đấu, nên không bất ngờ khi Real Madrid giành chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà APOEL.

(VTC News)-Chiếm lĩnh thế trận suốt cả trận đấu, nên không bất ngờ khi Real Madrid giành chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà APOEL.

Nếu có bất ngờ thì đó là số bàn thắng mà Real Madrid ghi được, bởi nếu biết tận dụng hết các cơ hội thì tỷ số trận đấu đã không dừng lại ở tỷ số 3-0. Trong hiệp một, Real Madrid đã tạo ra vô số cơ hội “ăn bàn”, nhưng các ngôi sao của Real đã không tận dụng thành công, trong đó đáng tiếc nhất phải là pha bỏ lỡ của tiền đạo người Pháp Benzema khi trước mặt anh chỉ còn là khung thành trống.

 Benzema tỏa sáng với 1 cú đúp ở những phút cuối trận.

Tính cụ thể ra thì theo thống kê kỹ thuật, thời gian kiểm soát bóng của Real lên tới 77%. Họ tung ra 28 sút sút, trong đó có 8 cú sút đi trúng đích. Còn APOEL, thật bất ngờ khi họ chả tung ra được một cú sút nào, dù là đội chủ nhà. Thế mới thấy được sự quá chênh lệch giữa Real và APOEL, một đội bóng chưa hề có tiếng tăm trên bản đồ Champions League.

Nhưng cũng phải nói rằng, nếu 15 phút cuối, Real cứ thi đấu như những phút trước đó thì không biết điều gì sẽ xảy ra, đó có thể là một trận hòa 0 bàn thắng. Dẫu vậy, sự tỏa sáng đúng lúc của Benzema để chuộc lỗi cho pha bỏ lỡ khó tin của anh trong hiệp một, cùng pha lập công của Kaka đã đem về chiến thắng chung cuộc cho Real, qua đó tạo bước đệm vô cùng thuận lợi cho trận lượt về.

Nguồn VTC. 

Hạ APOEL, đồng nghĩa với việc Real có chiến thắng thứ 200 ở Champions League. Bây giờ họ hoàn toàn yên tâm bung sức cho La Liga vào cuối tuần này, và ngồi xem đối thủ Barca “đá đấm” thế nào với đội bóng mạnh của Serie A là AC Milan.

H.B

Bình luận
vtcnews.vn