Bentley Continental bén duyên những “sao” nữ nào?

XeThứ Tư, 14/07/2010 06:41:00 +07:00

(VTC News) – Thương hiệu quý tộc, kiểu dáng thanh lịch, nội thất sang trọng là những lý do chính giúp Bentley Continental chinh phục trái tim nhiều “sao” nữ.

(VTC News) – Thương hiệu quý tộc, kiểu dáng thanh lịch, nội thất sang trọng là những lý do chính giúp Bentley Continental chinh phục trái tim nhiều “sao” nữ Hollywood.

Cùng điểm mặt những mỹ nhân nổi tiếng “xài” xe Bentley Continental:


Paris Hilton: “Nữ hoàng scandal” này luôn tìm cách “chơi nổi”, kể cả khi làm chủ một chiếc Bentley thì đó cũng phải là một chiếc ôtô khác người. Giáng Sinh năm 2008, cô nàng tóc vàng đã tậu một chiếc Bentley Continental GT coupe giá 200.000 USD đậm đặc màu hồng ở cả ngoại thất và nội thất.

 
 
Sau đó, người thừa kế của gia đình tỷ phú Hilton lại rinh tiếp một chiếc Bentley Continental GTC màu xanh.

 
 
Kim Kardashian: Là bạn thân của “cô nàng tiệc tùng” Paris Hilton, cô người mẫu bốc lửa của tạp chí Playboy với vòng ba cỡ bự cũng “kết” xe Bentley. Ngoài xe Range Rover màu trắng, Lamborghini Gallardo Spyder và Ferrari F430, Kim làm chủ một chiếc Bentley Continental Flying Spur cùng một chiếc Continental GTC mui trần màu đen (ảnh).

 
Jennifer Love Hewitt: nữ diễn viên Mỹ xinh đẹp chọn Bentley Continental GTC convertible là phương tiện di chuyển hàng ngày của mình.

 
 
Eva Longoria
: Ngôi sao của bộ phim truyền hình “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” cũng có sự lựa chọn tương tự đồng nghiệp Jennifer.

 
Victoria Beckham: Cựu ca sỹ Spice Girls và chồng là danh thủ David Beckham sở hữu một garage đồ sộ, quy tụ đông đảo các mẫu xe đình đám như Lamborghini Gallardo, Rolls-Royce Phantom, Aston Martin DB7, Ferrari 550 Maranello, Mercedes-Benz S500, Hummer H2, Audi A8 …Trong số đó có sự hiện diện của “anh chàng” Bentley Continental GT và Bentley Continental GTC (ảnh).

 
Cindy Crawford: Thật vinh dự cho Bentley Continental GT khi có chủ nhân là siêu mẫu hàng đầu thế giới thập niên 90, người luôn có mặt trong danh sách những phụ nữ đẹp nhất thời đại.

 
Heidi Klum: Sự kết hợp giữa xe mui trần Bentley Continental GT và siêu mẫu Đức quyến rũ Heidi Klum thật lãng mạn, ngọt ngào trong một quảng cáo.

 
 

Trung Kiên(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn