Benitez rạng rỡ ngày ra mắt Inter Milan

Tổng hợpThứ Tư, 16/06/2010 06:42:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi các học trò còn đang mải mê chinh chiến ở Nam Phi, thì Benitez đã đặt chân tới Inter và bắt đầu sứ mệnh mới tại Giuseppe Meazza.

(VTC News) - Trong khi các học trò còn đang mải mê chinh chiến ở Nam Phi, thì Benitez đã đặt chân tới Inter và bắt đầu sứ mệnh mới tại Giuseppe Meazza.


Một ngày sau khi đặt chân xuống Milan, Rafael Benitez đã chính thức làm lễ ra mắt trong màu áo CLB mới, Trong buổi họp báo tại trung tâm Appiano Gentile, tân HLV trưởng của Inter Milan đã bộc bạch những kế hoạch của mình với Nerazzurri đồng thời khẳng định sự khác biệt với người tiền nhiệm Mourinho.
Benitez - tân HLV trưởng của Inter Milan. (Ảnh: Corriere dello Sport)

"Thật khó để thay đổi bất cứ cái gì ở Inter vào thời điểm hiện tại. Đây là 1 đội quân chiến thắng. Song, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để duy trì thành công của CLB."

"Tôi không giống Mourinho. Ông ấy đã làm tốt công việc tại Inter. Nhưng tôi là mẫu HLV hoàn toàn khác. Ở Italia, bạn phải thở bằng không khí bóng đá ở đây. Tôi đã ghé thăm Sardegna và bắt đầu làm quen với Italia bằng cách tạo mối quan hệ với các nhà báo, cùng những phóng viên ảnh. Đây là việc hết sức quan trọng và chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp".
Khi được hỏi, liệu sẽ có một cuộc cách mạng ở Giuseppe Meazza hay không, Benitez thẳng thừng đáp: "Thật là ngu ngốc nếu bạn phá vỡ kết cấu hiện tại của Inter. Đây là một tập thể mạnh. Tôi hài lòng khi nhìn thấy các Nerazzurri chơi bóng tại World Cup. Còn về chuyển nhượng, tôi sẽ bàn bạc với CLB sau. Về thứ bóng đá tôi sẽ xây dựng ở đây. Nó phụ thuộc vào những cầu thủ mà bạn có trong tay. Ai cũng muốn đội bóng của mình đá đẹp. Tôi cũng như vậy mà thôi".

Chưa rõ, Inter dưới triều đại Benitez sẽ ra sao, liệu có thành công được như Interinho hay không. Nhưng chắc chắn, một vài tên tuổi ở Giuseppe Meazza sẽ phải ra đi. Quaresma là người đầu tiên (sang Besiktas với giá 7.5 triệu euro), kế tiếp nhiều khả năng là Maicon và Muntari. Ở chiều ngược lại, thỏa thuận sơ bộ với Mascherano cũng đã hoàn tất.

Hình ảnh của Benitez ra mắt tại Milan

P.A.N
(Ảnh: inter.it)
Bình luận
vtcnews.vn