Bệnh viện thẩm mỹ JW - Điểm đến uy tín của người làm đẹp

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 19/04/2018 10:10:00 +07:00

Xã hội ngày càng hiện đại và phát triển, nhu cầu cải thiện về nhan sắc của con người bằng phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến, nhưng để lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ vừa đảm bảo về an toàn sức khỏe, lại đảm bảo cả về thẩm mỹ thì quả thực không hề đơn giản.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ là điểm đến uy tín, hàng đầu cho khách hàng trong và ngoài nước.

Bệnh viện JW có bề dầy hoạt động thẩm mỹ gần 20 năm

Nhắc đến thẩm mỹ, người ta thường nhớ đến Hàn Quốc - nơi được mệnh danh là thiên đường của phẫu thuật thẩm mỹ. Đất nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ hàng đầu trên thế giới với nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn và các bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm.

Bệnh viện thẩm mỹ JW có trụ sở chính ở quận Gangnam, thủ đô Seoul là một trong những bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc được thành lập từ năm 2000. Với các dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản và hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến độc quyền, JW đã được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu làm đẹp.

1

 Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với cơ sở vật chất hiện đại

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc luôn đặt vấn đề an toàn sức khỏe và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, JW tuân thủ nghiêm túc các quy định của Bộ y tế Hàn Quốc khi sử dụng dịch vụ làm đẹp. Bởi vậy, JW không chỉ được khách hàng tin tưởng, lựa chọn mà còn được các cơ quan ban ngành trong nước tuyên dương, khen tặng và lựa chọn là đối tác chiến lược trong lĩnh vực Y tế của nhiều nước tiên tiến trên thế giới nói chung và lĩnh vực thẩm mỹ nói riêng.

2

 Bệnh viện thẩm mỹ JW nhận được nhiều bằng khen của các cơ quan Y tế Hàn Quốc

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

Tại JW Hàn Quốc, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi tay nghề cao của các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu châu Á như TS. BS. Man Koon Suh - Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc toàn cầu, chuyên gia nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ nâng mũi. TS. BS. Man Koon Suh không chỉ là chuyên gia tư vấn cho các hãng truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc mà ông còn là tác giả của cuốn sách nổi tiếng “ Phẫu thuật mũi Châu Á (Asisan Rhinoplasty)” xuất bản năm 2012 được giới chuyên môn đánh giá cao về lượng kiến thức khổng lồ.

3 3

 TS. BS. Man Koon Suh - tác giả của cuốn nổi tiếng Asisan Rhinoplasty

Bên cạnh đó, JW còn có nhiều bác sĩ nổi tiếng khác như TS. BS. Hong Dae Kang - chuyên gia tạo hình mắt, bác sĩ Chul Hwan Seul, Seung Jong Lee - Giám đốc trung tâm chỉnh hình hàm mặt, thẩm mỹ ngực, cấy ghép mỡ… hứa hẹn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu thẩm mỹ cho mọi khách hàng.

a4 4

 TS. BS. Man Koon Suh cùng các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại JW Hàn Quốc

a5 5

 Bệnh viện thẩm mỹ JW được nhiều Sao Hàn tin tưởng lựa chọn

JW Hàn Quốc luôn tiên phong trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại

Bệnh viện thẩm mỹ JW là đơn vị tiên phong trong chuyên khoa nâng mũi, nâng ngực nội soi, chỉnh sửa mắt hỏng do phẫu thuật và các chuyên khoa khác… Để có thể trở thành đơn vị tiên phong trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, JW không ngừng miệt mài nghiên cứu tìm ra các công nghệ mới áp dụng vào phẫu thuật thẩm mỹ. Máy móc, trang thiết bị hiện đại thường xuyên được JW nâng cấp giúp quá trình thẩm mỹ diễn ra nhanh, tiện lợi và hiệu quả nhất.

a6 6

 Đội ngũ Y bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ JW tham gia nhiều hội thảo chuyên đề trong và ngoài nước

Đội ngũ bác sĩ là thành viên chính thức của các hiệp hội thẩm mỹ trong và ngoài nước, bác sĩ của JW xuất hiện tại các buổi hội thảo chuyên đề với vai trò là người thuyết giảng chính. JW cũng là nơi trực tiếp đào tạo ra đội ngũ Y bác sĩ trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ ở các nước trên thế giới.

Chất lượng, dịch vụ của JW Hàn Quốc hoàn hảo

Cùng với trang thiết bị hiện đại, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ luôn được cập nhật mới và đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc làm hài lòng cả những khách hàng khó tính hay những ngôi sao nổi tiếng trên truyền hình.

a7 7

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại JW 

Tùy theo nhu cầu của khách hàng, JW sẽ có các chuyên khoa chuyên biệt phục vụ như: Mũi, Mắt, Ngực, Hàm mặt, Trẻ hóa v.v… Đặc biệt, khách hàng được tư vấn cũng như phẫu thuật theo mô hình 1:1 (một khách hàng: một bác sĩ) với các thông dịch viên dành cho các thứ tiếng khác nhau. Khách hàng được chính bác sĩ phụ trách tư vấn và phẫu thuật trực tiếp nhằm đáp ứng nguyện vọng cũng như mong muốn đạt được kết quả tối ưu.

Bên cạnh đó, JW còn có dịch vụ đưa đón ở sân bay bằng phương tiện xe riêng sang trọng. JW luôn thực hiện đúng quy trình chặt chẽ từ khâu kiểm tra tình trạng sức khoẻ trước khi cuộc phẫu thuật diễn ra, như chụp 3D CT, X-Ray... và hàng loạt các dịch vụ sau phẫu thuật như chiếu đèn giảm sưng, được cung cấp thuốc uống chống nhiễm trùng và nước bí đỏ miễn phí để uống giảm sưng, gội đầu miễn phí, cắt chỉ, lau rửa vết thương, gặp bác sĩ phẫu thuật để check lại trước khi về nước. Tất cả đều là một quy trình hoàn hảo, trọn vẹn dành cho mọi khách hàng mà JW đã thực hiện tốt trong nhiều năm qua.

a8 8

Sự thay đổi diện mạo của khách hàng tại JW 

Thực hiện sứ mệnh “Nâng cao giá trị nét đẹp của khách hàng cùng với sự an toàn sức khỏe”, JW Hàn Quốc không ngừng nỗ lực nghiên cứu, áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhằm tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng phong cách và chất lượng dịch vụ. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc không chỉ được các Sao Hàn ưa chuộng mà còn được hàng trăm nghìn khách hàng trên nhiều nước lựa chọn là điểm đến lý tưởng trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của mình. 

Thông tin chi tiết liên hệ tư vấn online và book lịch thẩm mỹ:

JW PLASTIC SURGERY

598-6, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul, Korea

Available Call Time: Korean time (10:00 ~ 18:00)

Jay: +82-10-7195-5114

Kakaotalk: jwps E-mail: [email protected]

Website: http://www.jwbeauty.net/

Một số thông tin khác tìm hiệutại đây.

Một số hình ảnh về khách hàng thẩm mỹ thành công tại JW:

â1 9

 

a222 10

 

a333 11

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn