Bệnh viện Nội tiết Trung ương thăm khám miễn phí, tặng quà bệnh nhân

Sức khỏeThứ Bảy, 14/07/2018 16:40:00 +07:00

Kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, sáng 14/7, Bệnh viện Nội tiết Trung ương tổ chức thăm khám và tặng quà cho 200 thương bệnh binh, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng... ở huyện Thanh Trì (Hà Nội).

Sáng 14//7, hơn 200 thương bệnh binh, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng... tại 2 xã Ngũ Hiệp và Tứ Hiệp (Thanh Trì, Hà Nội) được thăm khám, tư vấn và chăm sóc sức khỏe.

Tại buổi khám bệnh, các bác sỹ Bệnh viện Nội tiết Trung ương kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí và hướng dẫn phương pháp điều trị, chế độ dinh dưỡng, tập luyện cho từng người bệnh.

DSC_5548

 Nhiều người già, thương bệnh binh được thăm khám bệnh, phát thuốc miễn phí trong buổi sáng 14/7 

Trao đổi với PV VTC News, BS.CK II Trần Văn Bông, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp Bệnh viện Nội tiết TƯ cho biết: “Hoạt động khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí nhân Kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ có ý nghĩa rất quan trọng đối với các y bác sỹ của Bệnh viện Nội tiết.

Đây không chỉ là hoạt động thường niên nhận được sự hưởng ứng từ tất cả các phòng ban trong bệnh viện, mà còn thể sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc tới các thương binh, bệnh binh, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với Cách mạng, nêu cao tinh thần 'uống nước nhớ nguồn', 'ăn quả nhớ người trồng cây' của dân tộc Việt Nam nói chung, các thế hệ y bác sỹ nói riêng”.

DSC_5558 3

Buổi khám chữa bệnh ghi nhận sự có mặt của đông đảo người dân, gia đình chính sách tại huyện Thanh Trì

Cũng tại buổi khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí, BS Trần Văn Bông thay mặt lãnh đạo cũng như toàn thể y bác sỹ, cán bộ nhân viên Bệnh viện Nội tiết Trung ương kính chúc các thương bệnh binh, người có công với Cách mạng thêm sức khoẻ, trong cuộc sống có thêm niềm vui và tiếp tục là tấm gương để thế hệ trẻ noi theo.

DSC_5510 14

BS.CKII Trần Văn Bông - Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp Bệnh viện Nội tiết TƯ phát biểu.

Cũng trong sáng nay, ngoài việc thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí, Bệnh viện Nội tiết TƯ còn đặc biệt dành tặng 6 phần quà trao tới các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hình ảnh ghi lại tại buổi khám và tặng quà cho 200 thương bệnh binh, bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với Cách mạng.

DSC_5553 8

Điều đưỡng đang thử đường huyết, theo dõi đường huyết cho một nữ thanh niên xung phong. 

DSC01246 11

Các bàn thăm khám hướng dẫn tỉ mỉ chi tiết cho người bệnh. 

DSC01406 12

Một số hình ảnh trong buổi khám chữa bệnh miễn phí của Bệnh viện Nội tiết TƯ sáng 14/7 

DSC01429 13

 Một số hình ảnh tại buổi khám chữa bệnh miễn phí của Bệnh viện Nội tiết TƯ sáng 14/7.

Phạm Quý
Bình luận
vtcnews.vn