Bệnh viện 'đền' 150 triệu cho gia đình sản phụ

Thời sựChủ Nhật, 20/10/2013 01:52:00 +07:00

Đây là số tiền mà gia đình sản phụ Xuân đã được bệnh viện đa khoa Thiệu Hóa (tỉnh Thanh Hóa) “đền” để lo mai táng.

Đây là số tiền mà gia đình sản phụ Xuân đã được bệnh viện đa khoa Thiệu Hóa (tỉnh Thanh Hóa) “đền” để lo mai táng.

Sáng 20/10, anh Nguyễn Văn Hòa (em trai của sản phụ Nguyễn Thị Xuân, SN 1973, trú làng Mật Thôn, xã Thiệu Phúc, huyện Thiệu Hóa, vừa tử vong tại bệnh viện đa khoa huyện Thiệu Hóa) cho biết đã nhận của bệnh viện 150 triệu đồng.

Bệnh viện đa khoa huyện Thiệu Hóa, nơi sản phụ Xuân tử vong bất thường. 

“Tôi là người trực tiếp nhận số tiền đó vào tối ngày 19/10. Trước sự việc đau buồn, chúng tôi mang quan tài ra đường không phải vì tiền mà muốn bệnh viện làm rõ nguyên nhân cái chết oan uổng của chị tôi. Bệnh viện nói đó là số tiền tạm thời để lo mai táng cho mẹ con chị ấy”, anh Hòa nói.

Như đã đưa tin, rạng sáng ngày 17/10, sản phụ Xuân tử vong bất thường ngay trước giờ sinh khiến người nhà vô cùng bức xúc nên yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết. Người nhà sản phụ Xuân cho rằng chính thái độ tắc trách, thiếu quan tâm của đội ngũ y bác sĩ trực là nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng.

Trưa ngày 19/10, trên đường đưa quan tài sản phụ Xuân về gia đình lo mai táng, người dân đã vô cùng bức xúc đổ ra đường, đập phá nhà riêng của bác sĩ Lê Văn Định (người trực tiếp mổ cho sản phụ Xuân). Sau đó, vào chiều cùng ngày mẹ con sản phụ Xuân đã được chôn cất.



Theo Tri thức

Bình luận
vtcnews.vn