Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tổ chức Hội nghị khoa học lần thứ III

Sức khỏeThứ Bảy, 26/12/2015 04:44:00 +07:00

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị khoa học lần thứ III. Đây là hội nghị khoa học thường niên.

(VTC News) - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị khoa học lần thứ III, đây là hội nghị khoa học được tổ chức 2 năm 1 lần.

Hội nghị được tổ chức ngày 26/12 nhằm tạo cơ hội trao đổi, chia sẻ các kết quả - công trình, nghiên cứu khoa học và thông tin áp dụng các kỹ thuật mới trong chẩn đoán, điều trị và khám chữa bệnh đáp ứng công tác chăm sóc toàn diện cho cộng đồng và người bệnh.
Thứ trưởng
Thứ trưởng Bộ Y tế, GS.TS. Lê Quang Cường  phát biểu tại hội nghị.

PGS.TS. Phạm Đức Huấn – Giám đốc bệnh viện, trưởng ban Tổ chức cho biết: Hội nghị năm nay quy tụ 92 công trình nghiên cứu khoa học của các nhà khoa học là các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sỹ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên và nhân viên của bệnh viện.

Các công trình nghiên cứu được Tạp chí Y học Thực hành của Bộ Y tế đăng (số 989 năm 2015), Ban tổ chức lựa chọn 33 bài nghiên cứu đặc sắc chia làm 2 chuyên đề Nội khoa - Cận lâm sàng & Ngoài khoa.
 

Có 2 bài tổng quan về chuyên ngành Tim mạch và Tiêu hóa cùng trên 30 báo cáo được trình bày trong Hội nghị Khoa học Bệnh viện đợt này.

Tham dự Hội nghị có Thứ trưởng Bộ Y tế, GS.TS. Lê Quang Cường; PGS.TS. Nguyễn Đức Hinh- Bí thư đảng ủy – Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội cùng Ban Giám hiệu và các Trưởng phó các đơn vị, Bộ môn và các cán bộ đang tham gia khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.


Hữu Bằng
Bình luận
vtcnews.vn