• Zalo

Người đàn ông chết bất thường sau tiêm thuốc giảm đau tại bệnh viện ở Hà Nội

Bệnh và thuốc Chủ Nhật, 12/01/2020 15:21:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 12/1, một bệnh nhân không qua khỏi sau khi tiêm thuốc giảm đau ở Bệnh viện đa khoa Đức Giang, Hà Nội.

Sáng 12/1, ông Nguyễn Văn Thường, giám đốc Bệnh viện đa khoa Đức Giang xác nhận nam bệnh nhân sinh năm 1977, ở Long Biên thiệt mạng đang điều trị tại bệnh viện.

"Bệnh viện sẽ lập hội đồng khoa học tìm nguyên nhân", ông Thường nói.

"Qua báo cáo của anh em (đội ngũ y bác sĩ - PV), người bệnh chết có thể liên quan đến cơ tim. Lúc nhập viện nhịp tim chậm. Tuy nhiên bệnh nhân sau khi tiêm thuốc giảm đau và thiệt mạng do sốc phản vệ rất hiếm”, ông Thường nói.

Người đàn ông chết bất thường sau tiêm thuốc giảm đau tại bệnh viện ở Hà Nội - 1

Bệnh viện đa khoa Đức Giang.  (Ảnh: CTV)

Theo lời kể của gia đình, anh Cao Danh H (SN 1977, quận Long Biên, Hà Nội) bị chóng mặt, nên được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đức Giang từ ngày 8/1.

Sau khi thăm khám, bác sĩ phát hiện anh H bị viêm dạ dày trào ngược thực quản. Chiều 10/1, bác sĩ khoa Nội tổng hợp chẩn đoán anh có thể bị viêm ruột thừa và chuyển sang khoa Ngoại tổng hợp điều trị.

Tại đây bệnh nhân được truyền nước. Gia đình không cho ăn để theo dõi ruột thừa.

Chiều 11/1, bác sĩ chỉ định gia đình cho bệnh nhân ăn cháo nhẹ. Đêm cùng ngày, bệnh nhân vẫn âm ỉ đau bụng, bác sĩ tiêm thuốc giảm đau.

Sau chưa đầy 20 phút, anh H đi vệ sinh, chóng mặt và ngất tại giường. Các sĩ hô hấp đến khoảng gần 3h sáng 12/1 anh H không qua khỏi.

Trao đổi với phóng viên, vợ anh H cho hay sự việc xảy ra quá đột ngột. Hiện thi thể anh H được người thân đưa ra nhà tang lễ bệnh viện để phục vụ công tác khám nghiệm.

Đăng Khoa
Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin

Cùng chuyên mục