Bênh mẹ, chồng dùng búa đánh vợ vỡ lá lách

Pháp luậtThứ Bảy, 17/01/2015 01:20:00 +07:00

Ba ngày trước bà Hiền (Lâm Đồng) nhập viện trong tình trạng bất tỉnh do bị một vết bầm tím bên hông trái, mạch và huyết áp yếu.

Ba ngày trước bà Hiền (Lâm Đồng) nhập viện trong tình trạng bất tỉnh do bị một vết bầm tím bên hông trái, mạch và huyết áp yếu...

Ngày 17/1, sau ba ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện II Lâm Đồng, tình trạng sức khỏe của bà Mai Thị Hiền (36 tuổi, ngụ tại thôn 12, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) vẫn còn yếu và đang được các bác sỹ tiếp tục theo dõi, điều trị tích cực. 
Bà Mai Thị Hiền đang điều trị tại Bệnh viện II Lâm Đồng 
Trước đó, vào chiều 14/1, bà Hiền nhập viện trong tình trạng bất tỉnh do bị một vết bầm tím bên hông trái, mạch và huyết áp yếu. Bà được chẩn đoán vỡ lá lách do bị vật cứng tác động nên các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ lá lách bên trái.
Theo lời kể của bà Hiền, khoảng 17 giờ chiều 14/1, bà Hiền và mẹ chồng là bà Lê Thị Thọ xảy ra xích mích.
Trong lúc mẹ và vợ đang lời qua tiếng lại, ông Nguyễn Văn Hiên (40 tuổi, chồng bà Hiền) từ trong nhà cầm búa đóng đinh chạy ra bênh vực mẹ và xông vào đánh vợ. Chị Hiền bị chồng đánh một búa vào hông bất tỉnh.
Bà Hiền được hàng xóm đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu.
Theo bà Hiền, khoảng 6 tháng nay, bà Thọ từ ngoài quê chuyển vào sống cùng gia đình thì giữa hai người thường xảy ra xích mích.
Liên quan đến vụ việc này, ngày 17/1, Công an xã Lộc Thành cho biết đã triệu tập ông Hiên lên làm việc ngay tối xảy ra vụ việc.
Sau đó, ông Hiên được cho về để lo tiền chạy chữa cho vợ dưới sự giám sát của Công an. Sau khi bà Hiền xuất viện, Công an sẽ tiến hành lấy lời khai và làm các thủ tục cần thiết để khởi tố vụ án nếu bà Hiền có yêu cầu.
Trong trường hợp bà Hiền bãi nại cho chồng, Công an vẫn xử lý ông Hiên về hành vi bạo lực gia đình, cố ý gây thương tích cho thành viên trong gia đình.

Theo TTO

Bình luận
vtcnews.vn