Benfica ra yêu sách với Real vụ Coentrao

Thể thaoThứ Hai, 13/06/2011 06:09:00 +07:00

(VTC News) – Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, nếu muốn đẩy nhanh thương vụ Fabio Coentrao, Real phải “cống nạp” cho Benfica thêm cầu thủ.

(VTC News) – Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, nếu muốn đẩy nhanh thương vụ Fabio Coentrao, Real phải “cống nạp” cho Benfica thêm cầu thủ.

Theo bản hợp đồng đã ký trước đó, phải đến năm 2016, Fabio Coentrao mới hết hạn hợp đồng với Benfica. Tuy nhiên, mến mộ tài năng chơi bóng của hậu vệ trái số 1 Bồ Đào Nha vào thời điểm hiện tại và cũng là để bổ sung nguồn nhân lực ở bên cánh trái, Real đã gửi lời đề nghị mua Fabio Coentrao đến Benfica.

Fabio Coentrao đang mong ngày hội ngộ Ronaldo ở sân Bernabeu.

Trong khi bản thân Fabio Coentrao luôn bày tỏ mong muốn được đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu. Về phía Benfica, họ sẵn sàng để cầu thủ của mình ra đi, nhưng với điều kiện là Real phải chồng đủ số tiền 30 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Fabio Coentrao.

Tuy nhiên, Real chỉ chấp nhận mức giá đến bù là 25 triệu euro. Do đó, để giải quyết khúc mắc giữa hai bên, cách đây vài ngày, BLĐ của “Kền kền trắng” đã đề nghị gán thêm Ezequiel Garay vào thương vụ Fabio Coentrao.

Được đà lấn tới, theo tờ Marca, Benfica còn muốn Club Blanco “cống nộp” thêm tiền vệ Pablo Sarabia, cầu thủ hiện mới 19 tuổi đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Real Madrid B và ĐT U19 Tây Ban Nha.

Nếu Real chấp thuận, Fabio Coentrao sẽ chính thức đến sân Bernabeu trong vài tuần tới.

S.H

Bình luận
vtcnews.vn