Bên trong ‘Phòng Tổng thống’ nơi ông Tập Cận Bình ở tại Hà Nội

Bất động sảnThứ Hai, 13/11/2017 16:09:00 +07:00

Trong chuyến thăm chính thức Việt Nam bắt đầu từ ngày 12/11, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã lưu trú tại khách sạn JW Marriott Hanoi trong căn phòng rộng tới hơn 300m2, có view đẹp nhất của khách sạn.

marriott_toan_canh_jymq 3

Trưa 12/11, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đáp chuyến bay tới Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam. Sau các nghi thức đón tại sân bay, dàn xe đưa Chủ tịch Tập Cận Bình về khách sạn JW Marriott Hanoi. Khách sạn JW Marriott Hà Nội tọa lạc tại đường Đỗ Đức Dục, có thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ đường bờ biển gợi nên hình ảnh con rồng huyền thoại trong dân gian Việt Nam từ xa xưa. Khách sạn có quy mô 450 phòng cao cấp, trong đó có 395 phòng thường và 55 phòng suite. 

phong_khach_tai_phong_tong_thong_bque 4

Căn phòng Presidential Suite (Phòng Tổng thống) tại khách sạn có tổng diện tích lên tới 320 m2. Bên trong có 8 phòng riêng biệt khác nhau, 3 tivi lớn 47 inch cùng hệ thống âm thanh hiện đại, và nhiều cửa kính lớn nên có thể đón nhiều ánh sáng tự nhiên. 

phong_khach_tai_phong_tong_thong_2_tily 5

Đây cũng là căn phòng có view đẹp nhất của khách sạn với 3 mặt tiền và góc view 270 độ cùng cửa sổ nghiêng, khách có thể thoải mái ngắm nhìn Hà Nội qua các ô kính lớn. 

ban_hop_tai_phong_tong_thong_efgf 6

 Ngoài bộ salon để tiếp khách, phòng khách còn được bố trí một bàn lớn dành cho 10 người, dùng để làm việc và làm bàn ăn (khi cần).

ban_lam_viec_tai_phong_tong_thong_gieb 7

 Phòng làm việc riêng được trang bị các thiết bị điện tử, viễn thông hiện đại. Trước đó, khách sạn JW Marriott Hanoi đón đoàn của tổng thống Mỹ Obama tới thăm Việt Nam ngày 23/5/2016.

phong_ngu_tai_phong_tong_thong_rbhs 8

 Được biết, căn phòng tổng thống được cho thuê với giá 7.000 USD/đêm (tương đương hơn 150 triệu đồng) - mức giá cao nhất nhì Việt Nam hiện nay. Chỉ có những quản lý cấp cao của khách sạn mới có thể cho thuê căn phòng. Trong ảnh là không gian phòng ngủ.

phong_tam_tai_phong_tong_thong_fucu 9

Phòng tắm được thiết kế đặc biệt với không gian thoáng đãng. 

view_tu_phong_tong_thong_zpnl 10

View nhìn từ "phòng tổng thống". 

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn