Bên trong căn hộ cao cấp của nữ diễn viên phim 'Quỳnh búp bê'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/10/2018 12:03:00 +07:00

Phương Oanh - Nữ diễn viên đóng vai chính trong phim "Quỳnh búp bê" hiện đang sống trong căn hộ chung cư cao cấp rộng 150m2 tại Hà Nội.

quynh-bup-be-tap-10 (3) 13

 Phương Oanh là nữ diễn viên đảm nhận vai Quỳnh trong phim "Quỳnh búp bê". Quỳnh là cô gái dân tộc, bị cưỡng hiếp rồi sa chân vào động quỷ, trở thành gái bán hoa. Cuộc sống của cô gái này dường như chỉ toàn bi kịch, đau đớn và vất vả. Ngược lại với vai diễn do mình đảm nhận, Phương Oanh ngoài đời có cuộc sống sung túc, hạnh phúc bên người thân. Cô đến với nghề diễn chỉ để thỏa mãn đam mê nghệ thuật. Ngoài ra, cô còn có công việc kinh doanh riêng.

Video: Diễn xuất của Phương Oanh trong phim "Quỳnh búp bê"

Quynh bup be (1)

Phương Oanh từng chia sẻ với phóng viên VTC News, cô may mắn sinh ra trong một gia đình khá giả. Bố mẹ cô rất giỏi và luôn hết lòng chăm sóc con cái. Tuy nhiên, cô cũng không sống dựa hoàn toàn vào gia đình. Cô từng làm người mẫu trước khi xác định gắn bó lâu dài với nghề diễn viên.

Quynh bup be (2)

Không gian trong phòng khách của Quỳnh búp bê. Đồ nội thất trong căn hộ cao cấp của Phương Oanh đều mang phong cách hiện tại, sang trọng. Cô chọn tông màu chủ yếu cho các vật dụng, đồ trang trí trong căn hộ là trắng đen.

Quynh bup be (3) 3

Đồ nội thất trong căn hộ của Phương Oanh đều được trang trí rất cầu kỳ.

Quynh bup be (12) 11

Phương Oanh có sở thích nấu nướng. Cô thường tự tay chuẩn bị những bữa ăn và mời bạn bè tới thưởng thức.

Quynh bup be (10) 9

Phòng ngủ của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê". Phương Oanh cho hay, cô phải mất rất nhiều thời gian để lựa chọn được bộ chăn ga ưng ý.

Quynh bup be (8) 7

Phương Oanh mua chiếc xe hơi sang trọng để phục vụ cho việc đi lại.

Quynh bup be (6) 5

Giống như nhiều phụ nữ khác, Phương Oanh rất thích đi du lịch và dùng đồ hiệu. Nữ diễn viên từng có thời gian đi du học trước khi trở về nước và quyết định gắn bó với nghề diễn.

Quynh bup be (4) 14

 Hình ảnh sành điệu của Phương Oanh.

Quynh bup be (11) 11

Phương Oanh được nhiều người nhận xét là có gương mặt giống với minh tinh Trung Quốc Phạm Băng Băng. Dù có cuộc sống khá giả nhưng Phương Oanh lại không ngại lựa chọn những vai diễn có cuộc sống vất vả, khắc khổ. Nữ diễn viên tâm sự, những vai diễn khó luôn tạo cho cô sự hứng thú đặc biệt.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn