Ben Affleck và Jennifer Garner chia tay sau 10 năm chung sống

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/07/2015 07:08:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc hôn nhân ngọt ngào của cặp đôi nổi tiếng Ben Affleck và Jennifer Garner chính thức kết thúc một ngày ngay trước lễ kỷ niệm 10 năm đám cưới.

(VTC News) - Cuộc hôn nhân ngọt ngào của cặp đôi nổi tiếng Ben Affleck vàJennifer Garner chính thức kết thúc một ngày ngay trước lễ kỷ niệm 10 năm đámcưới.

Cuộc hôn nhân của Ben Affleck và Jennifer Garner đã xuống dốc từ hơn một năm nay và họ đã làm việc với các luật sư từ cách đây sáu tháng. Thủ tục ly hôn của cặp đôi đang được quản lý của hai bên cân nhắc sau khi suy tính về những vấn đề tài sản và con cái. Ben và Jen sẽ cùng nhau thỏa thuận chăm sóc ba người con: Violet (9 tuổi), Seraphina (6 tuổi) và Samuel (3 tuổi).

Ben Affleck
Hình ảnh hạnh phúc cuối cùng của Ben Affleck và Jennifer Garner cùng các con trên phố ngày 28 tháng 5 vừa qua. 

Hôn nhân của họ được cho là rạn nứt khi Jennifer cảm thấy chán nản với thói cờ bạc của Ben. Ben Affleck là một tay chơi bạc có tiếng và đã bị Hard Rock Casino cấm cửa vì gian lận. Cả hai đang trong giai đoạn điều trị tâm lý và tuyên bố ly hôn được đưa ra ngay trước một ngày khi Ben và Jen kỷ niệm10 năm ngày cưới.  

Cặp đôi tuyên bố trước báo giới: “Sau rất nhiều trăn trở và cân nhắc, chúng tôi đã cảm thấy rất khó khăn để đi tới quyết định ly hôn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nhìn về phía trước với tình bạn dành cho đối phương và cam kết trở thành bố mẹ chung của bọn trẻ trong thời điểm khó khăn này. Đây là những điều duy nhất chúng tôi có thể nói trong lúc này. Xin cảm ơn.”

Ngôi sao của “Batman và Superman” đã chia tay người tình Jennifer Lopez năm 2004 để đến với Jennifer Garner. Hai người kết hôn năm 2005 và có đứa con đầu lòng tháng 12 cùng năm đó. Ben Affleck trong suốt cuộc hôn nhân với Jennifer luôn dành những lời có cánh khi nói về vợ mình.

Tại lễ trao giải Oscar năm 2013, trong bài phát biểu khi nhận giải phim xuất sắc nhất cho “Argo”, phim do Ben Affleck làm đạo diễn kiêm diễn viên chính, Ben đã nói về Jen: “Anh cảm ơn em khi cuộc hôn nhân của chúng ta đã trải qua 10 lễ giáng sinh. Nó thật tuyệt. Đó là một công việc nhưng là công việc tuyệt vời nhất và không ai có thể làm việc đó với anh tốt hơn em”.

Vũ Khanh

Bình luận
vtcnews.vn