Bella Mai thừa nhận bị nhiều đồng nghiệp xa lánh chỉ vì danh hiệu Á hậu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/11/2017 15:28:00 +07:00

Bella Mai bất ngờ chia sẻ chuyện bị nhiều đồng nghiệp xa lánh sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Du lịch Hoàn vũ Thế giới 2017.

 2

Trong buổi tiệc cảm ơn truyền thông và bạn bè đã ủng hộ cũng như giúp đỡ mình trong suốt cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ Thế giới 2017". Trong đó, Bella Mai xuất hiện với bộ đầm đỏ lộng lẫy ôm sát, giúp cô khoe trọn đường cong cơ thể cùng lợi thế đôi chân dài. Những chi tiết đính kết cầu kỳ, tỉ mỉ là điểm nhấn giúp người mặc trở nên thu hút ánh nhìn hơn.

 3 3

Thân hình thanh mảnh cùng gương mặt đẹp, Bella Mai xuất hiện với chiếc vương miện Á hậu Du lịch Hoàn vũ khiến mọi người khó thể dời mắt. 

 4 4

Tới chúc mừng Bella Mai là những bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình.

 5 4

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam.

 7 6

Ngọc Tình cũng đến chúc mừng người bạn đồng nghiệp Bella Mai, anh chọn trang phục khá trẻ trung và phong cách.

 6 6

Lương Gia Huy xuất hiện với bộ veston trắng lịch lãm.

 1

“Tôi vốn xuất thân là diễn viên, dù tôi có đi thi người đẹp và may mắn được giải Á hậu thì tôi cũng không từ bỏ nghiệp diễn xuất. Vì vậy sau khi đi thi trở về tôi vẫn đi quay phim một cách bình thường, nói chuyện cư xử với mọi người như trước đây. Nhưng tôi cảm nhận được mọi người đã nhìn tôi với ánh mắt khác, cách nói chuyện cũng xa cách hơn xưa khiến tôi cảm thấy rất tủi thân" - Bella Mai chia sẻ.

Video: Bella Mai khoe vẻ sexy trong hậu trường chụp ảnh

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn